Bạn giống người nổi tiếng nào?

Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã có thể biết trông ngoại hình của mình nhìn giống những "sao" nào và giống tới bao nhiêu phần trăm.
Bạn giống người nổi tiếng nào?

Khi công nghệ mới ngày một phát triển, chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng ta bắt gặp ngày càng nhiều dịch vụ kỳ quặc trên mạng Internet. Ứng dụng CelebsLike.me của Microsoft cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm hiểu xem khuôn mặt mình nhìn giống "sao" nổi tiếng nào.

Bạn giống người nổi tiếng nào? ảnh 1

Các bước thực hiện bài kiểm tra này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một bức ảnh phù hợp, vào trang web, sau đó lựa chọn tải bức ảnh đó lên. Hướng dẫn cụ thể như sau, vào https://www.celebslike.me/, chọn một trong số những bức ảnh cho sẵn để thử hoặc click vào Use your own picture, sau đó phím có 2 lựa chọn hoặc chụp ngay ảnh mới hoặc chọn ảnh lưu trong kho. Click vào bức ảnh bạn muốn lấy ra để thử nghiệm. Tốt nhất nên chọn những bức rõ mặt và mặt đối diện camera, chỉ có nhiều nhất 2 khuôn mặt để ứng dụng phân tích.

Chỉ mất ít giây để ứng dụng tải bức ảnh bạn lựa chọn lên và phân tích, bạn đã có thể biết trông mình giống những sao nào nhất. Các bức ảnh của bạn sẽ được phân tích trong vài giây và đưa ra danh sách 4 ngôi sao có nét mặt hao hao bạn nhất.

Việc quét ảnh dựa trên nhiều thông số trên khuôn mặt, tuy nhiên một số đặc điểm như độ dài của tóc hay màu tóc sẽ không được tính đến.

Đương nhiên là dịch vụ này chỉ để cho vui và bạn cũng đừng coi trọng kết quả quá, nếu bạn muốn thử với nhiều bức ảnh thì kết quả vẫn giống như ban đầu mà thôi. Còn chần chừ gì nữa mà không thử. Dưới đây là một vài bức ảnh kết quả:

Bạn giống người nổi tiếng nào? ảnh 2
Bạn giống người nổi tiếng nào? ảnh 3
Bạn giống người nổi tiếng nào? ảnh 4

Theo ICT News