Bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch MobiFone

VietTimes -- Ông Lê Nam Trà vừa chính thức ký văn bản bàn giao các nhiệm vụ của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty MobiFone và các nội dung thuộc công tác của Bí thư Đảng ủy và một số các công việc đang triển khai của Đảng ủy Tổng công ty cho ông Cao Duy Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty.
Lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
Lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
Theo thông tin từ MobiFone, ngày 20/06/2017, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải, Lãnh đạo Tổng công ty và trưởng các Ban chức năng, giám đốc các đơn vị trực thuộc MobiFone.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải khẳng định, Bộ TT&TT sẽ sớm kiện toàn tổ chức, nhân sự để MobiFone hoạt động ổn định, đồng thời kêu gọi: Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MobiFone cần tiếp tục nêu cao truyền thống, đoàn kết một lòng, tập trung phát triển đầu tư mạng lưới, kinh doanh, hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm, cũng như cả năm 2017 và những năm tiếp theo.