Bản cập nhật Android 7.1.2 sửa lỗi điện thoại sập nguồn

VietTimes – Một số người dùng điện thoại Pixel của Google thông báo rằng sau khi cập nhật hệ điều hành Android 7.1.2, điện thoại của họ đã không còn gặp lỗi tự sập nguồn.
Điện thoại Google Pixel XL
Điện thoại Google Pixel XL

Theo Reddit, cách đây vài ngày Google đã thông báo sẽ sớm tung ra bản cập nhật Android 7.1.2. Hãng đã đăng tải hình ảnh về các file sẽ được cập nhật qua OTA. Thực ra, một bản thử nghiệm (beta) của Android 7.1.2 đã được tung ra từ cách đây 3 tháng, nhưng người dùng điện thoại Pixel vẫn ngóng đợi phiên bản chính thức được ra mắt, nó có thể giúp họ chữa lỗi điện thoại tự sập nguồn.

Câu chuyện bắt đầu từ việc một vài người dùng Pixel than phiền rằng điện thoại của họ báo mức pin không chính xác. Điện thoại của họ có thể bỗng nhiên “tắt ngúm” khi pin vẫn còn 35%. Thực ra thì điện thoại iPhone 6s và 6s Plus của Apple cũng từng gặp tình trạng tương tự như vậy. Mặc dù nguyên nhân của iPhone và Pixel là khác nhau, nhưng nó đều khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu.

Hiện tại một số người dùng điện thoại Pixel đã thông báo trên mạng xã hội rằng họ không còn gặp tình trạng điện thoại sập nguồn sau khi cập nhật Android 7.1.2. Một số người khác nói rằng điện thoại của họ có vẻ hoạt động ổn định hơn. Ở Việt Nam, số người dùng điện thoại Pixel là không nhiều, tuy nhiên nếu bạn gặp phải tình trạng điện thoại sập nguồn, hãy cập nhật phiên bản Android mới nhất.