Asus ZenFone 3 sắp được lên Android Nougat

Asus khuyên người dùng nên kích hoạt tính năng tự động cập nhật trên ZenFone 3 để chờ bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất.
Asus ZenFone 3 sắp được lên Android Nougat
Asus ZenFone 3 sắp được lên Android Nougat

Mới hồi tuần trước, Asus Philippine từng tuyên bố chính thức phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng mẫu smartphone cao cấp ZenFone 3. Giới quan sát khi đó cũng tin rằng bản cập nhật hệ điều hành mới sẽ được phân phối rộng khắp trên tất cả thị trường. Tuy nhiên, bẵng đi gần một tuần, bản cập nhật Android 7.0 Nougat vẫn chưa chính thức đến tay người dùng Asus ZenFone 3.

Asus khuyên người dùng nên kích hoạt sẵn tính năng cập nhật phần mềm để chờ bản cập nhật Nougat.
Asus khuyên người dùng nên kích hoạt sẵn tính năng cập nhật phần mềm để chờ bản cập nhật Nougat.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, Asus cho biết sở dĩ bản cập nhật Android Nougat chậm đến tay người dùng là vì hãng cần phải sửa chữa thêm một vài lỗi nhỏ, nhằm đảm bảo sự vận hành trơn tru tối đa cho người dùng. Asus tuy không tiết lộ thời điểm cụ thể người dùng ZenFone 3 sẽ chính thức nhận được bản cập nhật Android mới, nhưng khuyên rằng “nên kích hoạt sẵn tính năng tự động cập nhật phần mềm” trên máy và chịu khó đợi thêm.

Như Test Lab – PC World Vietnam từng thông tin, Asus ZenFone 3 thực sự mang trên mình những cải tiến đáng chú ý, nhất là về tính năng và chất lượng ảnh chụp cũng như việc mạnh tay thay đổi toàn bộ diện mạo bên ngoài. Bên cạnh đó, máy cũng có hiệu năng khỏe, nền tảng Android nhiều tính năng bổ trợ hữu dụng và thời lượng pin khá tốt. Có thể nói, Asus ZenFone 3 là một sản phẩm chỉn chu, giá bán thực sự hấp dẫn so với những tính năng, hiệu năng được đóng gói kèm và đủ sức cạnh tranh với cả những tên tuổi lớn trong tầm giá 10 triệu.

Theo PC World VN