Asus trì hoãn công bố ZenFone 4

VietTimes – Asus đã từng dự định công bố một số mẫu điện thoại dòng ZenFone 4 vào tháng 5, nhưng công ty điện tử Đài Loan đã không thực hiện được mục tiêu này. Theo nguồn tin mới nhất, phải đến cuối tháng 7 các mẫu ZenFone 4 mới được ra mắt.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo Giám đốc điều hành Asus, ông Jerry Shen, hãng này đã quyết định trì hoãn thêm 3 tháng việc công bố các sản phẩm thuộc dòng ZenFone 4 nhằm cải thiện các thông số kỹ thuật cũng như thực hiện một số thay đổi về thiết kế.

Theo Phone Arena, chiếc ZenFone 4 đầu tiên sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch và nó sẽ có giá khoảng 500 USD. Sau đó các biến thể của nó với các kích thước khác nhau sẽ được phát hành trên thị trường. Thông số kỹ thuật của các smartphone này vẫn chưa rò rỉ.

Asus hy vọng sẽ kiếm được lợi nhuận trong quý III/2017, sau khi mảng kinh doanh điện thoại thông minh của hãng đã bị lỗ ròng trong nửa đầu năm nay.

Một lưu ý là Asus dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm ZenFone 5 tại triển lãm MWC tổ chức vào năm tới. Trong khi chờ đợi ZenFone 4 và ZenFone 5, các fan hâm mộ Asus có thể chào đón chiếc ZenFone AR, điện thoại thông minh hỗ trợ thực tế ảo với bộ nhớ 8GB, sẽ ra mắt vào ngày 14/6 tại Đài Loan.