Asus sắp ra mắt laptop chơi game giá rẻ

Mẫu laptop chơi game thế hệ mới của Asus được cho là sẽ trang bị đồ họa nVidia GeForce GTX 1060.
Asus sắp ra mắt laptop chơi game giá rẻ
Asus sắp ra mắt laptop chơi game giá rẻ

Asus gần đây được cho là đang rục rịch giới thiệu một đại diện mới của dòng sản phẩm laptop chơigame ROG Series. Đáng chú ý là sản phẩm mới sẽ có giá bán hấp dẫn thích hợp cho giới game thủ có nhu cầu chi tiêu tiết kiệm.

Theo cập nhật, sản phẩm mới nhất của dòng máy tính xách tay chuyên game của Asus sẽ mang tên ROG FX502. Về ngoại hình, Asus ROG FX502 sẽ có thiết kế sử dụng chủ yếu vật liệu nhựa. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nguồn tin thân cận với Asus, ROG FX502 cũng sẽ được trang bị vật liệu nhôm xước nhằm tăng tính hấp dẫn cho người dùng.

Về cấu hình, ROG FX502 sẽ được Asus trang bị màn hình LED 15,6 inch hỗ trợ độ sáng đạt mức 200 nit và có thể tái hiện được 45% dải màu NTSC. Tuy những giá trị này có thể khiến giới game thủ không mấy cảm thấy hứng thú, nhưng bù lại, ROG FX502 sẽ được trang bị đồ họa nVidia GeForce GTX 1060 GPU tích hợp RAM đồ họa GDDR5 3GB.

Máy cũng sẽ được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-6700HQ, RAM DDR4 dung lượng 8GB, ổ cứng 1TB (7.200 vòng/phút), kết nối USB Type-C 3.1, USB 3.0, mini DisplayPort và pin dung lượng 64Wh.

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc laptop chuyên game Asus ROG FX502:

Theo PC World VN