Asus 3 năm liền chiến thắng tại Tech Awards 2016

ASUS Transformer 3 Pro chiến thắng hạng mục Laptop 2-trong- 1 XuấtSắc Nhất năm 2016, ZenBook 3 được vinh danh trong Top 3 Laptop Xuất Sắc, Zenfone 3 dẫn đầu bình chọn bởi độc giả VnExpress cho hạng mục Smartphone Xuất Sắc đồng thời Zenfone 3 Max lọt Top 2 Smartphone Dành Cho Giới Trẻ năm 2016.
ASUS Transformer 3 Pro đã trở thành laptop 2-trong-1 Xuất Sắc Nhất năm 2016 tại Số hóa Tech Awards 2016.
ASUS Transformer 3 Pro đã trở thành laptop 2-trong-1 Xuất Sắc Nhất năm 2016 tại Số hóa Tech Awards 2016.

ASUS Transformer 3 Pro: Laptop 2-trong-1 Xuất Sắc Nhất năm 2016

Ngay từ khi xuất hiện lần đầu tại CES 2016 và tiếp đó là họp báo Zenvolution tại Việt Nam vào trung tuần tháng 7, chiếc Laptop 2-trong-1 Xuất Sắc năm 2016 ASUS Transformer 3 Pro đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng yêu công nghệ bởi hiệu năng đáng kinh ngạc kết hợp với khả năng di động hoàn hảo để tạo một thiết bị đa năng phù hợp với cả công việc và giải trí. Trước đó, hai sản phẩm laptop khác của ASUS là Transformer Book Flip đã chiến thắng Laptop Xuất Sắc năm 2014 và ASUS Zenbook UX305 chiến thắng Laptop Xuất Sắc năm 2015.

Thuộc dòng máy tính “biến hình” với khả năng di động hoàn hảo, Transformer 3 Pro được tích hợp giá đứng tiện lợi không bản lề sáng tạo giúp người dùng có thể xem được ở mọi góc nhìn lên tới 170°. Bàn phím ASUS Transformer Cover Keyboard được tích hợp đèn nền với hành trình phím như laptop 1.4mm mang đến trải nghiệm đánh máy thoải mái với 4 màu: Đá, Than, Nâu và Hổ Phách – tạo phong cách hoàn hảo cho thiết bị. Transformer 3 Pro có màn hình 12.6 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 3K (2880 x 1920) cùng mật độ điểm ảnh 275ppi mang đến những hình ảnh sắc nét và chi tiết. Hai loa phía trước đồng hợp tác với Harman Kardon mang lại dải âm rộng, rõ ràng giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh.

Transformer 3 Pro chạy trên nền tảng Intel Core i7 với bộ nhớ siêu nhanh 1TB PCle x 4 SSD và RAM tốc độ cao 2133MHz 16GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Kết nối USB Type C 3.1 thế hệ 2 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh lên tới 10Gbps; chuẩn Thunderbolt™ 3 có tốc độ siêu nhanh tới 40Gbps và hỗ trợ xuất ra hai màn hình 4K UHD. Transformer 3 Pro được trang bị chuẩn USB 3.0 và cổng HDMI giúp kết nối dễ dàng. Camera sau 13MP giúp chụp hình và quay video với độ phân giải cao. Camera trước với công nghệ nhận dạng gương mặt Windows hello giúp người dùng đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng.

Transformer 3 Pro được mệnh danh là máy tính PC đa năng nhất thế giới nhờ khả năng mở rộng tính năng với hàng loạt phụ kiện tạo sự linh hoạt và tiện dụng tối đa cho người dùng.

ZenBook 3: Top 3 Laptop Xuất Sắc năm 2016

Từng được giới thiệu tại họp báo Zenvolution hồi tháng 7, ZenBook 3 đã tạo dấu ấn với giới chuyên môn bởi đây là siêu phẩm thiết lập lại chuẩn mới về sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc máy tính xách tay cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình bên trong. Nằm gọn trong thiết kế mỏng nhẹ kỷ lục chỉ 910 gr là bộ vi xử lí Intel Core i7 Processor (Kaby Lake) thế hệ thứ 7 mới nhất và ổ cứng 512G SSD PCIe x4 3.0 siêu tốc.

Qua 5 năm trưởng thành, ZenBook 3 nay là bước tiến vượt bậc khi đội ngũ thiết kế & kỹ sư ASUS chọn hợp kim nhôm "6013" trong ngành hàng không vũ trụ làm chất liệu chế tác chính, cho khả năng chịu lực tốt hơn 50% so với hợp kim tiêu chuẩn sử dụng trong máy tính xách tay thông thường. Ngoài ra, ZenBook 3 sở hữu nhiều điểm nhấn về thiết kế như viền bo góc cạnh, và họa tiết đường tròn đồng tâm biểu tưởng Zen đã trở thành huyền thoại trong thiết kế của ASUS. 

Đi cùng với hiệu năng vượt trội là hệ thống giải trí đỉnh cao, ZenBook 3 sở hữu màn hình 12,5-inch, full-HD phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 viền sát mép. Viền màn hình siêu mỏng 7.6mm mang đến cho ZenBook 3 tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82%, góc nhìn rộng 178°. Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh được tạo nên từ sự kết hợp giữa nhóm kỹ sư ASUS Golden Ear và chuyên gia từ hãng âm thanh danh tiếng Harman Kardon cho hệ thống âm thanh vòm 4 loa – hai loa ở phía trên bàn phím, và hai loa ở phía trước chạy trên nền bộ khuếch đại 4 kênh thông minh cho người dùng trải nghiệm thưởng âm đích thực như trong rạp phim.

ZenFone 3 – Dẫn đầu bình chọn bởi độc giả cho hạng mục Smartphone Xuất Sắc

Với số điểm bình chọn cao nhất từ phía độc giả, ZenFone 3 – chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 625, tám nhân – xuất sắc lọt Top 2 Smartphone Xuất Sắc Năm 2016.

Chiến thắng giải thưởng Thiết kế và Sáng tạo tại Computex 2016, ZenFone 3 được trang bị những tính năng ưu việt trong một thiết kế ấn tượng. Màn hình 5.5 inch Full HD (1920 x 1080), tấm nền Super IPS, ZenFone 3 mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời trên các ứng dụng, videos và trò chơi. Viền màn hình siêu mỏng mang đến tỉ lệ màn hình/ thân máy 77.3% giúp tối đa khả năng hiển thị trên một thân máy nhỏ gọn. Mặt trước và mặt sau của ZenFone 3 được trang bị kính cường lực vát cong 2.5D Corning® Gorila Glass 4 chống xước.

Camera “siêu chất” dành cho nhiếp ảnh, có độ phân giải lên tới 16MP và được tích hợp khả năng lấy nét tự động nhờ công nghệ ASUS TriTech, lấy nét trong thời gian cực nhanh chỉ 0.03s. Nhờ đó, trong bất kì điều kiện nào, ZenFone 3 cũng có thể mang lại những bức ảnh sắc nét.

ZenFone 3 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 625, tám nhân. Đây là vi xử lý đầu tiên trong series Snapdragon 600 với chu trình 14nm FinFET, tiết kiệm hơn 35% điện năng tiêu thụ đồng thời tích hợp modem X9 LTE, 2 Sim 3G + 4G cùng kết nối WiFi 802.11ac MU-MIMO. Ngoài ra, card đồ hoạ chuẩn máy tính để bàn cùng dung lượng RAM lớn tới 4GB mang đến một hiệu năng di động xuất sắc nhưng đồng thời cũng nâng cao hiệu quả tiết kiệm pin. ZenFone 3 được tích hợp cảm ứng vân tay được bố trí hoàn hảo ở phía sau máy ngay dưới ngón tay giúp bạn mở máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

ZenFone 3 Max: Top 2 Smartphone dành cho giới trẻ

Kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng smartphone pin khủng xuất sắc tiền nhiệm, ASUS ZenFone 3 Max được thiết kế cho cả ngày dài sử dụng với dung lượng pin lên tới 4100mAh với thời gian chờ lên tới 30 ngày. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hơn với 20 giờ đàm thoại 3G, 18 giờ lướt Web bằng Wi-Fi, 87 giờ chơi nhạc và tối đa 15 giờ xem video. ZenFone 3 Max cũng có thể được sử dụng như pin sạc dự phòng để truyền năng lượng các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Bên cạnh pin dùng, ZenFone 3 Max vẫn được chăm chút cho chức năng camera với công nghệ PixelMaster độc quyền với nhiều chế độ chụp ảnh tuyệt đẹp, hình ảnh độ phân giải cao cùng khả năng lấy nét tự động cực nhanh trong bất kỳ hoàn cảnh nào và đối tượng nào cho dù chuyển động hay ổn định.

Sở hữu thiết kế nhôm tuyệt đẹp, màn hình Full HD IPS với hai lựa chọn 5.2 inch và 5.5 inch, ASUS ZenFone 3 Max mang vẻ đẹp hiện đại, phong cách và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, được xem là sản phẩm cực kỳ hấp dẫn dành cho giới trẻ với giá bán lẻ tham khảo chỉ 4.490.000 VND (phiên bản 5.2 inch) và 5.490.000 VND (phiên bản 5.5 inch).