ASRock ra mắt bo mạch chủ chuyên game giá rẻ

H110M-DS/Hyper tuy có giá bán khá mềm, nhưng vẫn hỗ trợ hầu hết phần cứng thế hệ mới và có thiết kế nền tảng vững chắc.
ASRock ra mắt bo mạch chủ chuyên game giá rẻ
ASRock ra mắt bo mạch chủ chuyên game giá rẻ

H110M-DS/Hyper về cơ bản có thể xem là em út trong dòng sản phẩm bo mạch chủ ASRock Hyper Series từng làm xiêu lòng không ít game thủ. Mẫu bo mạch chủ chuyên game ASRock H110M-DS/Hyper tuy được thiết kế đến những gamer dự định đầu tư tiết kiệm – nhưng vẫn được nhà sản xuất ứng dụng gần như những công nghệ hot, góp phần tạo nên dòng bo mạch chủ này.

Đơn cử, ASRock H110M-DS/Hyper cũng được xem là một nền tảng vững chắc để xây dựng một hệ thống giải trí tiết kiệm vì thiết kế bản mạch chất lượng cao, có khả năng chống rỉ sét cao. Hầu hết tụ điện mà ASRock H110M-DS/Hyper sử dụng cũng đều có thiết kế dạng rắn giúp cân bằng giữa hiệu suất và độ bền trong suốt quá trình vận hành. Riêng về mặt công nghệ, ASRock bảo đảm game thủ dùng bo mạch chủ H110M-DS/Hyper cũng có thể dễ dàng ép xung RAM DDR4 dù sản phẩm được xây dựng dựa trên nền chipser Intel H110 miễn là dùng RAM tương thích.

ASRock H110M-DS/Hyper.
ASRock H110M-DS/Hyper.

Không chỉ vậy, ASRock H110M-DS/Hyper cũng hỗ trợ Gigabit LAN, công nghệ Digi Power giúp quản lý tốt hơn đầu vào điện áp cho CPU, công nghệ giúp ép xung BCLK cao hơn trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho hệ thống và hàng loạt công nghệ hot giúp bảo vệ mainboard như chống tĩnh điện, chống sét hay chống quá áp.

Ngoài ra, ASRock H110M-DS/Hyper cũng hỗ trợ đăng nhập Windows dùng USB, công nghệ giúp tìm kiếm và tối ưu driver hệ thống, âm thanh 7.1 kênh. ASRock H110M-DS/Hyper cũng hỗ trợ đầy đủ những giao tiếp cần thiết như SATA III, USB 3.0, PCIe 3.0 x16, PCIe 2.0 x1 và cũng tương thích tốt với thế hệ bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6 (socket 1151).

ASRock H110M-DS/Hyper hiện có giá bán ở mức 60 USD.

Theo PC World VN