Apple Watch thế hệ thứ 3 vẫn cần iPhone để nghe gọi khi mới bán ra?

Theo nhà phân tích Ming Chi-Kuo của KGI thì Series 3 Apple Watch sẽ không hỗ trợ cuộc gọi độc lập lúc mới bán ra.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo PhoneArena, những vài qua, một nguồn tin nội bộ của Apple đã tiết lộ cho CNBC thông tin Series 3 Apple Watch có thể nhận và thực hiện cuộc gọi mà không cần kết nối với iPhone. Phiên bản mới của Apple Watch được cho là sẽ trình làng cùng iPhone vào tháng tới. Ngoài việc thực hiện các cuộc gọi độc lập, thiết bị mới cũng có khả năng phát nhạc ngay cả khi không kết nối với iPhone.

Tuy nhiên, sáng nay nhà phân tích đáng tin cậy Ming Chi-Kuo, nói với khách hàng của mình rằng tính năng này của Series 3 Apple Watch sẽ "không đến quá nhanh". Trong một bức thư điện tử mà gửi cho họ, Kuo nói rằng Apple Watch mới sẽ không hỗ trợ tính năng gọi điện độc lập ngay khi nó ra mắt. Trước khi tính năng này có mặt, nhà phân tích nói rằng Apple trước tiên phải cải tiến "trải nghiệm truyền dữ liệu cho người dùng" trên thiết bị. Kết quả là Kuo không mong đợi tính năng gọi điện độc lập xuất hiện trên Apple Watch trong năm nay.

Kuo đã thấy Apple Watch hỗ trợ các dịch vụ VoIP như Skype và FaceTime. Nhà phân tích chỉ ra rằng FaceTime đã có trên các phiên bản Apple Watch hiện tại. Ông hi vọng Apple Watch sẽ sử dụng eSIM nhúng thay vì một thẻ SIM thông thường. eSIM sẽ được thiết lập để Apple Watch sở hữu một số tính năng như trên iPhone.

Kuo đặt kì vọng Apple Watch mới sẽ sử dụng chip của Qualcomm. Kuo nói rằng chip của Qualcomm tốt hơn so với chip Intel và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Ông cũng chỉ ra rằng trong khi kết nối LTE là điểm bán hàng chính cho Series 3 của Apple Watch thì không phải tất cả các thị trường đều hỗ trợ dịch vụ LTE cho thiết bị.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2246372/apple-watch-the-he-thu-3-van-can-iphone-de-nghe-goi-khi-moi-ban-ra