Apple Watch Edition sẽ không được cập nhật WatchOS 5

VietTimes -- Tại Hội nghị phát triển toàn cầu 2018 vào thứ hai vừa qua, Apple đã công bố hệ điều hành WatchOS 5 dành cho đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, phiên bản Apple Watch Edition sẽ chưa được cập nhật hệ điều hành mới này.
Ảnh: Business Insider
Ảnh: Business Insider

Bản cập nhật MacOS 5 sẽ bao gồm các tính năng mới khá nổi bật như Siri thông minh hơn, các thông báo có tính tương tác và kiểu giao tiếp Walkie – Talkie (thoại trong khi di chuyển) mới.

Bản cập nhật này chỉ tương thích với Apple Watch Series 1 và những phiên bản mới hơn, do đó các thế hệ đầu tiên là Apple Watch (còn có biệt danh là Apple Watch Series 0) và Apple Watch Edition thế hệ đầu tiên (phiên bản vàng 18- kara với mức giá 10.000 USD – 17.000 USD) sẽ không được cung cấp bản cập nhật mới này.

Apple đã ngừng bán Apple Watch Edition phiên bản gold một năm sau kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2015. Khi Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2 ra mắt vào năm 2016, Apple Watch Edition phiên bản gold đã biến mất hoàn toàn khỏi các cửa hàng trực tuyến của Apple. Hiện tại, bạn có thể tìm mua ở một số thị trường thứ cấp như eBay.

Ảnh: Business Insider
 Ảnh: Business Insider 

Apple chưa từng công bố đã có bao nhiêu bản Apple Watch Edition được bán ra nhưng người hâm mộ đã thấy chúng trên những người nổi tiếng như Beyonce, Kanye West, Pharrellm Katy Perry, Drake và Karl Lagerfeld.

Apple đã thay thế Apple Watch Edition phiên bản gold bằng gốm, được bán lẻ với giá hợp lý hơn rất nhiều 1.299 USD. Phiên bản đó cùng với một số đồng hồ khác sẽ tương thích với WatchOS 5