Apple tung ra thị trường Apple Watch rẻ chưa từng có

Apple không thực sự giảm giá sản phẩm nhưng có 1 cách để sở hữu những sản phẩm rẻ hơn, đó là mua hàng đã tân trang.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Apple trong tuần qua đã lặng lẽ đưa một số mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch lên trang web của hãng. Động thái đánh dấu lần đầu tiên các smartwatch của Apple được cung cấp dưới dạng sản phẩm tân trang lại (refurbished). Việc Apple bắt đầu chấp nhận những chiếc Apple Watch cũ để "tái chế" là một điều mới mẻ từ trước tới nay. Đặc biệt, sản phẩm lại được tung ra ngay trước dịp Giáng Sinh và năm mới khi mà sức tiêu thụ của người dùng tăng lên.

Apple Watch hàng tân trang được bán với giá bắt đầu ở mức 229 USD cho mẫu đồng hồ nhôm 38mm, giá lên tới 469 USD và 502 USD cho mẫu thép không gỉ Series 2 tương ứng phiên bản 38mm và 42mm. Đây là mức giá rẻ hơn khoảng 15% so với những chiếc Apple Watch mới hoàn toàn. Dĩ nhiên, khách hàng vẫn nhận chế độ bảo hành 1 năm của  Apple khi mua những sản phẩm này.

Đồng hồ thông minh tân trang lại phục vụ các mục đích khác nhau. Mặc dù một số đại lý như Target có thể bán hàng Apple Watch tân trang lại với mức giá rẻ hơn Apple đến 20 USD, nhưng điều này chỉ là tạm thời. Trong khi mức giá giá thấp Apple đưa ra khá nhất quán, việc tung ra sản phẩm với mức giá hấp dẫn hơn có thể giúp đẩy giá xuống tại các nhà bán lẻ lớn khác trong thời gian dài.

Sản phẩm Apple Watch Series 2 hàng tân trang lại của Apple cũng là cách rẻ nhất để có thể xếp vào dòng Series 2, trong đó cung cấp các nâng cấp đáng chú ý như chống thấm tốt hơn và tích hợp GPS trên Series 1.

Theo Xã hội Thông tin