Apple tung loạt video giới thiệu tính năng iOS 11

VietTimes – Apple vừa tung ra một số video để “biểu diễn” iPad, iPad Pro và iOS 11. Thông qua các video này, Apple muốn quảng bá những tính năng mới của iOS 11 cũng như làm nổi bật dòng sản phẩm iPad Pro. 
iOS 11 sẽ được ra mắt và tháng 9 (ảnh: wccftech)
iOS 11 sẽ được ra mắt và tháng 9 (ảnh: wccftech)

Video đầu tiên cho thấy cách bạn có thể tận dụng các tính năng mới của phần menu mới ở phía bên dưới màn hình mà Apple gọi là “dock”. Bạn có thể tùy chỉnh dock bằng cách kéo nhiều ứng dụng hơn vào nó. Dock cũng sẽ hiển thị ứng dụng mới nhất mà bạn đã sử dụng trên máy tính bảng, trên iPhone và ngay cả trên máy Mac. Nhấn giữ vài giây vào một ứng dụng sẽ tiết lộ những tập tin mới nhất bạn đã làm việc.

Một video khác cho thấy "cách dễ dàng quét, ký và gửi tài liệu bằng iOS 11". Việc này được thực hiện bằng iPad Pro và iOS 11. Sự kết hợp này cũng được thể hiện qua một video khác với sự xuất hiện của bút Apple Pencil. Video cho chúng ta thấy cách sử dụng phụ kiện để "đánh dấu các nội dung". Đăng ký tài liệu, vẽ trên ảnh và chia sẻ kết quả qua email hoặc phương tiện truyền thông xã hội. Việc ký kết các tài liệu trực tiếp trên màn hình iPad Pro của bạn và gửi email cho đối tác sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Một video khác cho thấy cách xử lý đa tác vụ bằng cách sử dụng iPad và iOS 11. Với phiên bản iOS mới nhất, máy tính bảng của Apple có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Hai video cuối cùng cũng dành cho iPad. Một video cho bạn thấy các cử chỉ mà bạn có thể sử dụng trên iPad với iOS 11; một video khác hướng dẫn làm thế nào để sử dụng các tập tin trên thiết bị di động với hệ điều hành mới.

iOS 11 có thể được Apple phát hành vào tháng 9, cùng thời điểm ra mắt iPhone 8 và bộ đôi iPhone 7s. Dưới đây là các video mà Apple tung ra ngày hôm nay.