Apple tặng tai nghe AirPods giá 150 USD cho khách mua iPhone 8

Tuy nhiên, trong khi Samsung tặng tai nghe có dây trị giá 100 USD của AKG cho khách mua Galaxy S8/S8 Plus thì Apple tặng hẳn tai nghe không dây AirPods cho khách mua iPhone 8.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Năm ngoái, Apple đã khiến cả thế giới bất ngờ khi loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7/7 Plus. Bên cạnh đó, hãng này cũng trình làng tai nghe không dây AirPods thời trang. Theo tin đồn mới nhất, năm nay khách hàng mua iPhone 8 sẽ được tặng kèm tai nghe không dây AirPods.

Trước đó, đối thủ chính của Apple là Samsung cũng tặng kèm tai nghe AKG giá 100 USD cho khách hàng mua Galaxy S8/S8 Plus. Chiến thuật tặng kèm tai nghe mà Apple học từ Samsung có thể giúp hãng này giải quyết nhiều vấn đề. Thứ nhất, nó sẽ xoa dịu các khách hàng đang cảm thấy phiền vì jack cắm tai nghe bị loại bỏ. Và thứ hai, khi được tặng kèm tai nghe không dây trị giá 150 USD khách hàng sẽ không còn ngại bỏ ra 1.000 USD để mua iPhone 8.

 Concept iPhone 8

Concept iPhone 8

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 8 sắp ra mắt của Apple sẽ được đại tu hoàn toàn về mặt thiết kế. Dự kiến, máy sẽ có khung kim loại và mặt sau bằng kính trong khi chiếm gần như toàn bộ mặt trước là màn hình cong.

Các tính năng đột phá khác dự kiến có mặt trên iPhone 8 gồm camera kép xếp dọc phía sau, cảm biến vân tay Touch ID nhúng bên dưới màn hình...

Theo nguồn tin Evleaks, iPhone 8 vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng Chín chứ không bị trì hoãn như các tin đồn trước đây.

Theo Trí thức trẻ
http://genk.vn/hoc-samsung-apple-tang-tai-nghe-airpods-gia-150-usd-cho-khach-mua-iphone-8-20170517172115977.chn