Apple ra mắt phiên bản iPad mới vào tháng 3

Nhiều khả năng Apple đang có kế hoạch cải tổ dòng iPad của hãng bằng cách tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới vào tháng 3 tới, theo BGR.
Sẽ có nhiều điều ấn tượng đến với iPad trong năm 2017 này. Ảnh Cnet
Sẽ có nhiều điều ấn tượng đến với iPad trong năm 2017 này. Ảnh Cnet

Trong báo cáo thu nhập quý 4/2016, Apple cho biết doanh số bán ra iPad đã giảm mạnh 19% so với quý 4/2015. Tuy nhiên, CEO Tim Cook khẳng định iPad vẫn còn rất nhiều chỗ cho sự đổi mới, và công ty lạc quan về những gì sẽ đến với dòng sản phẩm này trong tương lai.

Các thông tin gần đây cho biết Apple có kế hoạch phát hành ba mẫu iPad mới vào năm 2017, bao gồm phiên bản 9,7 inch giá phải chăng, phiên bản 12,9 inch của iPad Pro và một thành viên mới có kích thước 10,5 inch. Cả hai phiên bản 12,9 inch và 10,5 inch được cho là sẽ trang bị chip xử lý A10X mới. Và có khả năng tất cả iPad 2017 sẽ đi kèm nút Home cảm ứng tương tự như những gì người dùng nhận được trên iPhone 7.

Điều thú vị hơn, phiên bản 10,5 inch dự kiến sẽ đi kèm màn hình cong với kích thước viền siêu mỏng, có lẽ sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn về thiết kế iPhone 8 sắp tới.

Liên quan đến thời điểm dòng sản phẩm iPad mới lên kệ, báo cáo cho biết Apple có kế hoạch phát hành ít nhất một trong ba phiên bản mới trong tháng 3 tới. Để độ tin tưởng được nâng cao, trang tin MacRumors lưu ý rằng phiên bản iPad Pro 12,9 inch hiện nay đang ở trạng thái thiếu hàng tại các cửa hàng bán lẻ như Best Buy và các cửa hàng Apple trên toàn cầu.

Ghi chú nêu rõ: “Một cuộc kiểm tra cửa hàng trực tuyến Apple cho thấy hầu hết phiên bản iPad Pro 12,9 inch hiện nay chỉ được xuất xưởng trong 2-3 tuần tới tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản, Vương quốc Anh và một số nơi khác. Đó là mức tăng so với ước tính thời gian xuất xưởng 1-2 tuần xảy ra vào cuối tuần trước”.

Theo Thanh niên