Android O nhiều khả năng được phát hành vào 21/6

VietTimes – Các nguồn tin về ngày phát hành của Android O (Android 8.0) hiện nay rất lộn xộn. Mặc dù Google dự kiến sẽ ra mắt phiên bản mới của hệ điều hành Android trong tháng này, nhưng chưa ai biết được khi nào người khổng lồ máy tìm kiếm sẽ “bấm nút” kích hoạt.
Android O sẽ được ra mắt vào 21/8? (ảnh Phone Arena)
Android O sẽ được ra mắt vào 21/8? (ảnh Phone Arena)

Theo nguồn tin từ David Ruddock của trang Android Police, Google sẽ lùi thời hạn phát hành Android O, có thể là đến sau ngày 21/8, để khắc phục một số lỗi kỹ thuật. Ông Ruddock cũng tuyên bố rằng ông đã có thông tin chưa được xác minh rằng Google sẽ công bố tên chính thức cho Android O vào ngày nhật thực (21/8).

Một thông tin khác từ ông Evan Blass – người chuyên tiết lộ các tin tức rò rỉ, cho biết Android O được lên kế hoạch phát hành vào đúng tuần lễ có ngày 21/8. Rất có thể hệ điều hành mới này sẽ ra mắt vào ngày 21/8.

Android O nhiều khả năng được phát hành vào 21/6 ảnh 1(ảnh: Digital Trend)

Nếu chính xác Android O được phát hành trong tháng này thì việc nó được phát hành vào ngày nào không còn quá quan trọng. Một số mẫu điện thoại mới được dự kiến ra mắt trong tháng này như Nokia 8, Galaxy Note 8, Google Pixel 2 có lẽ sẽ chưa kịp cài sẵn Android O.