AirPods bị phàn nàn lỗi tự ngắt kết nối

AirPods - mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Apple đang bị nhiều người dùng phàn nàn hiện tượng bị ngắt kết nối đột ngột trong lúc đang thực hiện cuộc gọi.
AirPods là sản phẩm tai nghe không dây đầu tiên của Apple
AirPods là sản phẩm tai nghe không dây đầu tiên của Apple

Theo Neowin, thông qua các diễn đàn trợ giúp của Apple, nhiều người dùng cho biết trong quá trình thực hiện cuộc gọi khi dùng AirPods, thì tai nghe đột ngột ngắt kết nối với iPhone, điều này làm cho họ bị bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Sau đó, người dùng phải thực hiện lại kết nối AirPods với iPhone thì mới tiếp tục sử dụng được.

Báo cáo cho biết đại đa số những người dùng gặp vấn đề với AirPods là khi sử dụng mẫu iPhone 6S hoặc iPhone 6S Plus. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 7 không gặp lỗi tương tự.

Theo MacRumors, hiện nay chỉ có cách duy nhất để không gặp lỗi nói trên là người dùng sử dụng một chiếc AirPods khi thực hiện cuộc gọi, bởi lẽ AirPods nếu sử dụng hai chiếc cùng lúc sẽ gặp lỗi.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vấn đề trên.

Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với chiếc iPhone 5 trở lên, iPad mini 2 trở lên, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro.

Bên cạnh đó, AirPods còn có thể kết nối được với cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với yêu cầu chiếc đồng hồ này phải đang sử dụng hệ điều hành watchOS 3.

Apple cho biết hãng sẽ tính phí 69 USD cho một bên tai nghe AirPod bị mất hoặc bị hỏng, cũng như hộp đựng kiêm sạc.

Theo Thanh niên

http://thanhnien.vn/cong-nghe/airpods-bi-phan-nan-loi-tu-ngat-ket-noi-786688.html