Adobe cập nhật Lightroom CC 2015.10 và Camera Raw 9.10

Adobe đã tung ra bản cập nhật Lightroom CC 205.10 và Camera Raw 9.10. Bản cập nhật này được Adobe bổ sung thêm các profile cho 22 ống kính và những chiếc máy ảnh mới, cùng hàng loạt sửa lỗi.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Adobe cho Dpreview biết, phiên bản mới của cả 2 phần mềm này đều hỗ trợ các file raw của các máy ảnh và hỗ trợ profile ống kính mới, cùng với đó là sửa các lỗi như không xác định được các preset màu trong Lightroom hay gặp sự cố khi sửa các file ảnh của Hasselblad H6D-50c trên Camera Raw,...

Các máy ảnh mới được hỗ trợ bao gồm: Canon EOS M6, Canon EOS Digital Rebel T7i (EOS 800D, EOS Kiss X9i), Canon EOS 77D (EOS 9000D), Pentax KP.

Bên cạnh việc hỗ trợ các máy ảnh mới được hãng liệt kê trên cả Lightroom lẫn Camera Raw, Adobe cũng bổ sung thêm các profile cho những ống kính khác như Apple, Canon, Nikon, Leica, Minolta, Sigma, M42 và Sony. Danh sách các ống kính đó Adobe công bố tại đây. Ngoài ra, Adobe cũng tung ra phiên bản Lightroom mới dành cho Android và iOS, cả 2 cũng hỗ trợ các máy ảnh và ống kính mới như trên Lightroom và Camera Raw.

Theo Tạp chí diễn đàn đầu tư