6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS đang được bán với giá "0 đồng". Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn phải nhanh tay tải về.

1. Girly Wallpaper

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7 ảnh 1

Girly Wallpaper là một ứng dụng hình nền với những bức hình nền rất “cute” dành cho những người dùng là các bạn nữ. Girly Wallpaper được phát triển dành cho cả iPhone và iPad với những bức hình phù hợp làm hình nền home-screen cũng như lock-screen. Girly Wallpaper sở hữu giao diện người dùng khá thân thiện và cho phép tải nhanh những bức hình từ trên kho lưu trữ đám mây.  Ngoài ra, người dùng có thể tự tạo ra những hình nền của riêng mình và chia sẻ chúng.

Tải xuống tại đây

2. BridgeBasher

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7 ảnh 2

BridgeBasher là một  là một ứng dụng trò chơi giải trí khá độc đáo, được phát triển bởi Jundroo. Trong game, người chơi sẽ xây dựng nên những cây cầu của riêng mình với những thiết kế khác nhau, sau đó được thỏa sức phá hủy thành quả của mình theo nhiều cách khác nhau. BridgeBasher được phát triển với sự mô phỏng khá chính xác những tác động vật lý trong quá trình phá hủy những cây cầu, qua đó tạo nên sự thích thú cho người chơi.

Tải xuống tại đây

3. Translate Photo

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7 ảnh 3

Không chỉ là một ứng dụng chụp ảnh thông thường, Translate Photo còn là một bộ công cụ phiên dịch những nội dung văn bản gốc. Với khả năng nhận diện hơn 90 loại ngôn ngữ khác nhau, Translate Photo có thể quét lại phần văn bản của bất kỳ loại tài liệu này, và cho phép chỉnh sửa, nghe và dịch đoạn văn bản đó ra hơn 44 ngôn ngữ khác nhau sau khi quá trình nhận diện văn bản kết thúc.

Tải xuống tại đây

4. Word Mess

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7 ảnh 4

Word Mess là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại puzzle do Masala Games phát triển. Trong game, người dùng sẽ phải sử dụng khả năng nhìn lướt visual-scanning của mình để tìm kiếm những từ được yêu cầu đang ẩn trong một  đám mây dày đặc các từ ngữ. Word Mess với hai chế độ chơi khác nhau có khả năng hỗ trợ người dùng cải thiện lượng từ vựng của mình cũng như khả năng xem lướt hình ảnh visual-scanning.

Tải xuống tại đây

5. BrainWave Tuner

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7 ảnh 5

BrainWave Tuner là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe do PPL Development Company phát triển và nhận được sự đánh giá rất cao. BrainWave Tuner sở hữu tính năng độc đáo là cho phép người dùng có thể nghe được những âm thanh sóng não dựa trên những lý thuyết của lĩnh vực điện não đồ. Người dùng có thể chọn một trong 29 âm thanh sóng não khác nhau để nghe và thư giãn cả về thể chất và tinh thần.

Tải xuống tại đây

6. Santa’s Engineer

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 29/7 ảnh 6

Santa’s Engineer là một sản phẩm giải trí khá thú vị do Andrew phát triển. Trong game, người chơi sẽ vào vai một kỹ sư, người sẽ giúp ông già Noel tạo ra một cỗ xe trượt thực sự, sau đó kiểm nghiệm sự an toàn của chúng thông qua một cỗ máy vật lý tinh vi với những hiệu ứng vô cùng chân thực. Santa’s Engineer là một phiên bản khác của ứng dụng SimplePhysics mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn trong ngày hôm qua.

Tải xuống tại đây