6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.
Ứng dụng iOS miễn phí
Ứng dụng iOS miễn phí

1. Focus Keeper

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7 ảnh 1

Focus Keeper là một ứng dụng độc đáo với khả năng giúp người dùng có thể duy trì sự tập trung nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Focus Keeper sở hữu giao diện đơn giản nhưng rất trực quan và đẹp mắt với khả năng tùy biến cao, cũng như theo dõi năng suất làm việc của người dùng thông qua các biểu đồ. Đây là một ứng dụng tiện ích phù hợp với mọi người dùng, từ học sinh, sinh viên cho tới những người lao động.

Tải xuống tại đây

2. Ginkgo Dino

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7 ảnh 2

Ginkgo Dino là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại phiêu lưu được phát triển dành cho trẻ em ở đủ mọi lứa tuổi. Trong game, các bé sẽ cùng với nhân vật chính Ginkgo khám phá một thế giới kỳ ảo với những chú khủng long đáng yêu cũng như những loài cây lâu năm nhất trong những khu rừng cổ đại. Ginkgo Dino vừa giành giải thưởng về ứng dụng tốt nhất được phụ huynh bình chọn vào đầu năm nay.

Tải xuống tại đây

3. PunchList

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7 ảnh 3

PunchList là một ứng dụng độc đáo được phát triển bởi Linebreak với khả năng hỗ trợ người dùng tạo lập các punch-list (một dạng danh sách công việc của một dự án xây dựng). Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo ra các punch-list đẹp mắt trong thời gian ngắn. PunchList là một ứng dụng đặc biệt phù hợp với các nhà thiết kế, dù là thiết kế nội thất hay ngoại thất bởi họ có thể dễ dàng gửi những danh sách này qua email dưới dạng các file PDF.

Tải xuống tại đây

4. Colors Memory Match

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7 ảnh 4

Colors Memory Match là một ứng dụng trò chơi rèn luyện trí nhớ cho trẻ em được phát triển bởi Eggroll Games. Với Colors Memory Match, trẻ sẽ được học cách nhận diện và ghi nhớ các hình khối và màu sắc thông qua những trò chơi khác nhau. Colors Memory Match sở hữu phần đồ họa bắt mắt với nhiều màu sắc, bên cạnh đó là phần âm nhạc vô cùng vui nhộn và tạo sức lôi cuốn tới các bé.

Tải xuống tại đây

5. Cradle of Rome 2 HD

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7 ảnh 5

Cradle of Rome 2 HD là một ứng dụng trò chơi giải trí rất đặc biệt do Awem Studio phát triển. Cradle of Rome 2 HD là sư kết hợp của nhiều thể loại trò chơi khác nhau, nhưng chủ yếu là phong cách game puzzle. Trong game, người chơi sẽ được tự do xây dựng một thành phố Rome của riêng mình với những tòa nhà tuyệt đẹp và có quyền cai trị chính thành phố này. Cradle of Rome 2 HD sở hữu đồ họa đẹp mắt và sắc nét, góp phần tạo ra những hình ảnh sống động nhất về thành Rome của bạn.

Tải xuống tại đây

6. SimplePhysics

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/7 ảnh 6

SimplePhysics là một ứng dụng trò chơi giải trí vô cùng thú vị do Jundroo phát triển. Trong game, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo ra những chiếc máy bay của riêng mình và được kiểm chứng khả năng bay lượn của chúng với những hiệu ứng vật lý chân thực. Những thiết kế của bạn ở trong SimplePhysics  không chỉ khỏe mà cần phải tốt ít chi phí nhất để có thể dành chiến thắng.

Tải xuống tại đây