6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7

VietTimes – Hôm nay ngày 21/7, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS được bán với giá “0 đồng”. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. Wordid

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7 ảnh 1

Wordid là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại doán chữ do Tanner Christensen phát triển. Các từ được đố trong game đều chỉ gồm 4 ký tự nhưng vẫn hoàn toàn mang lại nhiều tiếng cười và sự thích thú cho người chơi. Wordid được phát triển dành cho cả iPhone và iPad với lối chơi tương tự như những game đoán chữ nổi tiếng và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải xuống tại đây

2. Blicke

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7 ảnh 2

Blicke là một ứng dụng trò chơi thuộc thể loại puzzle với lối chơi khá đơn giản và thú vị. Trong game, người chơi sẽ phải di chuyển các khối màu cho đến khi chúng chạm tới bức tường hoặc các khối màu khác. Người chơi sẽ phải sử dụng đến các miếng ghép nhỏ làm công cụ để tạo nên đường dẫn cho những khối màu. Blicke sở hữu đồ họa tối giản với 100 màn chơi khác nhau để vượt qua.

Tải xuống tại đây

3. Oflow

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7 ảnh 3

Oflow là một sản phẩm khác của Tanner Christensen mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn trong ngày hôm nay. Oflow có khả năng kích thức trí tưởng tượng của người dùng bằng hơn 150 cách gợi ý đầy sáng tạo, qua đó giúp họ vượt qua những lúc bế tắc. Oflow được phát triển cho cả iPhone và iPad và được đánh giá rất cao trên AppStore nhờ sự hữu ích và độc đáo của nó.

Tải xuống tại đây

4. Brainbean

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7 ảnh 4

Brainbean là ứng dụng cuối cùng trong bộ ba sản phẩm của Tanner Christensen mà chúng tôi giới thiệu trong ngày hôm nay. Brainbean là một ứng dụng giải trí dành riêng cho iPad bao gồm tám trò chơi trí tuệ khác nhau dành cho cả trẻ em lẫn người lớn. Những trò chơi này thuộc dạng đố vui, ghi nhớ, giáo dục… và phù hợp với người chơi từ 10 tuổi cho đến…110 tuổi. Không chỉ phát triển trí tuệ mà nó còn giúp người chơi hoàn thiện nhiều kỹ năng quan trọng.

Tải xuống tại đây

5. Baybayin Keyboard

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7 ảnh 5

Baybayin là một dạng văn tự cổ của người Philippin và được coi là một phần văn hóa của đất nước này. Baybayin Keyboard là một ứng dụng cho phép bạn sử dụng các ký tự này ngay trên thiết bị iOS của mình dưới dạng một bàn phím ảo. Bạn có thể sử dụng bàn phím ảo này như một sự thay thế mới mẻ khi nhập văn bản trong các ứng dụng khác như nhắn tin, Facebook, Instagram hay Twitter.

Tải xuống tại đây

6. The Canterville Ghost

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 21/7 ảnh 6

The Canterville Ghost là một ứng dụng đọc sách với nội dung kể về tác phẩm văn học đặc sắc cùng tên của nhà văn nổi tiếng Oscar Wilde. Không chỉ sở hữu nội dung lôi cuốn, The Canterville Ghost còn mang tới cho người dùng sự thích thú với phần âm thanh sống động đi kèm với những hình ảnh minh họa bắt mắt. Đây chắc chắn là một ứng dụng mà các bạn không nên bỏ qua.

Tải xuống tại đây