5 ý tưởng xe bán tải đột phá nhất

SUV thường sử dụng chung khung gầm với bán tải. Do vậy, những SUV nổi tiếng dưới đây được kỳ vọng tạo nên những cột mốc mới trên phân khúc xe bán tải.
Land Rover vẫn rất tự tin về khả năng off-road của các mẫu xe vốn dành cho on-road.
Land Rover vẫn rất tự tin về khả năng off-road của các mẫu xe vốn dành cho on-road.
5 ý tưởng xe bán tải đột phá nhất ảnh 1
Hãng xe sang Mercedes-Benz vừa "bắn phát súng" đầu tiên trên phân khúc bán tải hạng sang. Do vậy, giới mộ điệu có quyền hy vọng Bentley sẽ mở màn cho mảng xe pick-up siêu sang. Nếu vậy, Bentayga - SUV siêu sang nhanh nhất thế giới - có thể là lựa chọn hợp lý.
5 ý tưởng xe bán tải đột phá nhất ảnh 2
Tesla từng không ít lần úp mở bước chân vào "trận chiến" bán tải. Nếu quyết định được hiện thực hoá, thị trường xe pick-up rất có thể xuất hiện một phiên bản chạy điện hoặc... tự lái với tiền đề là SUV Model X.
5 ý tưởng xe bán tải đột phá nhất ảnh 3
Nhắc tới xe quân sự, xe off-road, khó có thể quên cái tên Jeep. Do vậy, nếu nhà sản xuất Mỹ mạnh dạn hơn trên phân khúc bán tải, những tín đồ của pick up sẽ có thêm các lựa chọn ngầu hơn, mạnh mẽ hơn, có tính việt dã thời điểm hiện tại. Thế hệ tiếp theo củaWrangler đang được kỳ vọng sẽ có thêm phiên bản bán tải đích thực.
5 ý tưởng xe bán tải đột phá nhất ảnh 4
Dù phần lớn khách hàng sở hữu những mẫu Range Rover không thường xuyên mang xe của họ ra khỏi những địa hình bằng phẳng nhưng Land Rover vẫn rất tự tin về khả năng off-road của các mẫu xe vốn dành cho on-road. Chính vì thế, nếu hãng xe nước Anh quyết định sản xuất một chiếc bán tải hạng sang, theo chân Mercedes-Benz, thì đây sẽ là một đối thủ khó lường của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.
5 ý tưởng xe bán tải đột phá nhất ảnh 5
Ít nhất tại Mỹ, xe bán tải có hệ thống bài kiểm tra an toàn khác với các dòng xe khác bởi pick-up chưa bao giờ được đánh giá cao ở điểm này. Do vậy, khi Volvo - hãng xe an toàn hàng đầu thế giới - bước chân vào thị trường xe bán tải, thái độ của người tiêu dùng rất có thể sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Theo Zing