5 ứng dụng không thể bỏ lỡ: bàn phím 3D Cheetah Keyboard, học ngoại ngữ với Beelinguapp

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn top 5 ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm trong tuần này. Nhanh chóng cập nhật chúng trên "dế yêu" để trải nghiệm nhiều điều thú vị và mới mẻ ngay nhé!

1.  Cheetah Keyboard

5 ứng dụng không thể bỏ lỡ: bàn phím 3D Cheetah Keyboard, học ngoại ngữ với Beelinguapp ảnh 1

Cheetah Keyboard là ứng dụng bàn phím 3D đầu tiên trên Google Play Store. Cheetah Keyboard được đánh giá cao nhờ hàng ngàn theme miễn phí, đồ họa đẹp, tự động chỉnh sửa và tích hợp từ điển trực tuyến để cung cấp các gợi ý chính xác mang đến trải nghiệm đánh máy nhanh,tiện lợi cho người dùng. Cheetah Keyboard sở hữu bộ sưu tập kho Emoji, ảnh GIF khổng lồ và nhiều theme để tùy biến. Bạn muốn gõ phím nhanh hơn? Hãy thử gõ phím bằng cách vuốt chỉ có trên Cheetah Keyboard!

Tải ứng dụng tại đây.

2.  Trình biên tập Video Vizmato

5 ứng dụng không thể bỏ lỡ: bàn phím 3D Cheetah Keyboard, học ngoại ngữ với Beelinguapp ảnh 2

Đây là một phần mềm rất dễ sử dụng vì nó có tính năng Movie maker, cho phép của người dùng thêm các bộ lọc, chủ đề, âm nhạc, hiệu ứng và văn bản tùy ý để làm cho video của bạn trở nên đẹp và lộng lẫy hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn quay video nhanh chóng và tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trong nháy mắt! Ngoài ra các bạn còn có thể chia sẻ những video này với bạn bè và trong cộng đồng của ứng dụng Vizmato với hơn một triệu người sử dụng! Một ứng dụng khá là tuyệt vời phải không nào?

Tải ứng dụng tại đây.

3.  Beelinguapp

5 ứng dụng không thể bỏ lỡ: bàn phím 3D Cheetah Keyboard, học ngoại ngữ với Beelinguapp ảnh 3

Beelinguapp là ứng dụng học ngoại ngữ kèm sách âm thanh. Ứng dụng cho phép bạn tự do học, khám phá, tìm hiểu theo nhịp độ của chính bạn và  thưởng thức rất nhiều câu chuyện hay kèm lời kể của người bản xứ. Nếu đã quen với việc học ngôn ngữ qua sách âm thanh, bạn chắc chắn sẽ thích phương pháp học ngôn ngữ mới sáng tạo của ứng dụng này. Beelinguapp được thiết kế dành cho bất kỳ ai đang muốn học một ngôn ngữ mới. Vì thế, bạn sẽ thấy nó vui và rất dễ sử dụng.

Tải ứng dụng tại đây.

4.  Piano by Yokee

5 ứng dụng không thể bỏ lỡ: bàn phím 3D Cheetah Keyboard, học ngoại ngữ với Beelinguapp ảnh 4

Đây là ứng dụng chơi piano và luyện đánh lại những bản nhạc không lời kinh điển, nhạc thính phòng giao hưởng hay cập nhật hit mới trên thị trường ngay trên smartphone và máy tính bảng Android. Piano by Yokee mô phỏng cây đàn piano ảo trên màn hình xoay ngang, giúp bạn tự tập chơi dương cầm ngay tại nhà. Bạn không cần bất cứ kỹ năng chơi đàn hay kiến thức âm nhạc nào, ứng dụng giúp bạn chơi thử theo hướng dẫn trên màn hình để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Còn chần chừ gì nữa mà không thể hiện tài năng nghệ sĩ dương cầm ngay thôi!

Tải ứng dụng tại đây.

5.  File Manager

5 ứng dụng không thể bỏ lỡ: bàn phím 3D Cheetah Keyboard, học ngoại ngữ với Beelinguapp ảnh 5

Dù đây không phải là ứng dụng hoàn toàn mới, tuy nhiên nó xứng đáng được đề cập trong danh sách này vì nó hỗ trợ đầy đủ cho Android 8.0 Oreo. Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị hiệu quả, dễ dàng xử lý hình ảnh, video, tài liệu và nhiều tệp hơn với một số lượng lớn các tính năng để tổ chức mọi thứ được lưu trữ trên thiết bị. Tính năng File Converter dễ dàng chuyển đổi các tập tin của bạn thành một trong hơn 1200 định dạng khác nhau. Tận dụng lợi thế của Android N, ứng dụng có chế độ an toàn mới cho phép bạn ẩn và mã hóa tệp từ người dùng thiết bị khác.

Tải ứng dụng tại đây.

Theo AndroidPit