5 ứng dụng IOS miễn phí ngày 12/8

VietTimes – Đến hẹn lại lên, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng iOS hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay tải về các bạn nhé vì thời gian miễn phí không kéo dài.

1. Flower Board HD - A fun & addictive line puzzle game (brain relaxing games)

Một ứng dụng giải trí cực kì hấp dẫn cho những ai là fan ruột của “Line 98”. Cách chơi rất đơn giản: Bạn di chuyển các bông hoa cùng màu cho đủ nhóm 6 chúng sẽ biến mất và điểm được cộng thêm cho bạn. Nếu bạn di chuyển không tạo ra nhóm 6 thì các bông hoa sẽ nở ra ở những vị trí ngẫu nhiên làm cho không gian trở lên chật hẹp. Khi không thể di chuyển chuyển nữa, trò chơi sẽ kết thúc. Hơn nữa nếu bạn may mắn có được những quả bóng đặc biệt, một số lượng lớn bông hoa sẽ biến mất, bạn sẽ tích lũy được càng nhiều điểm. Giao diện Full HD cùng đồ họa sinh động sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy thư giãn cùng Flower Board HD nào.

Tải xuống ứng dụng tại đây.

2. He Likes The Darkness

5 ứng dụng IOS miễn phí ngày 12/8 ảnh 2

Trò chơi khá phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật hoạt hình nhảy trên các bậc thang, tránh thoát khỏi kẻ thù nếu chạm vào chúng bạn sẽ bị rơi xuống và hao phí mất một mạng. Thu thập những ngôi sao xinh xắn, tiền xu để nâng cao cấp độ của mình và mở thêm các nhân vật mới. Ứng dụng cung cấp 5 nhân vật cùng hơn 100 level, chỉ cần khéo léo linh hoạt là bạn có thể có tên trên bảng xếp hạng trực tuyến với các cao thủ trên thế giới.

Tải xuống ứng dụng tại đây.

3. No gravity

5 ứng dụng IOS miễn phí ngày 12/8 ảnh 3

Bạn có dám thách thức giới hạn bản thân trong một không gian không trọng lượng? Là một trong số ít người còn sống sót sau căn bệnh dịch hạch khủng khiếp bạn có sứ mệnh tìm ra và tiêu diệt kẻ thù, kết thúc sự điên rồ này. Nếu không, hành tinh quen thuộc cùng người thân của bạn sẽ mãi mãi không có cơ hội tái sinh và bị chìm vào lãng quên mãi mãi. Bạn sẽ bay qua không gian, lướt qua sáu vũ trụ khác nhau, di chuyển dọc theo miệng núi lửa và thông qua các tiểu hành tinh. Bạn đã sẵn sàng hoàn thành 31 nhiệm vụ, tiêu diệt kẻ thù tàn ác và đem lại hi vọng cho trái đất chưa nào?

Tải xuống ứng dụng tại đây.

4. iLightningCam 2 - Lightning Strike Photography

5 ứng dụng IOS miễn phí ngày 12/8 ảnh 4

Ứng dụng giúp mọi người chụp được những bức ảnh ngoạn mục với tia sét rạch ngang bầu trời trên iPhone hoặc iPad. iLightningCam có các  tính năng chính:  thay đổi tự động giữa chế độ ban ngày và ban đêm, chế độ phân giải cao, mẫu thiết kế hiện đại, không yêu cầu thông tin đầu vào người dùng. Sau ba năm phát triển, iLightningCam 2 nối tiếp phiên bản iLightningCam, là ứng dụng duy nhất có kiểm soát ISO từ năm 2012 với hơn 160.000 người dùng.

Tải xuống ứng dụng tại đây.

5. Shake! - Your friendly outdoor companion

5 ứng dụng IOS miễn phí ngày 12/8 ảnh 5

Ứng dụng cung cấp thông tin về thời tiết ở vị trí hiện tại của bạn. Giao diện đáng yêu màu hồng với tất cả thông tin trên một màn hình: nhiệt độ, độ ẩm và áp suất, mức nhiệt cao thấp nhất trong ngày, hướng gió, các tuần trăng, mức pin còn lại. Chỉ một vài giây lướt qua màn hình là bạn đã có đề tài để “chém” với bạn bè về thời tiết. Hãy bỏ túi người bạn đồng hành thân thiện này để mọi chuyến đi chơi ngoài trời của bạn luôn hoàn hảo nhé.

Tải xuống ứng dụng tại đây.