5 ứng dụng đang miễn phí ngày 17/7 dành cho thiết bị Android

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số ứng dụng đang được miễn phí dành cho thiết bị Android. Nếu các bạn thấy hữu ích, hãy nhanh tay tải xuống vì thời gian miễn phí có giới hạn.

1.   Fast Battery Charger 5x Pro

5 ứng dụng đang miễn phí ngày 17/7 dành cho thiết bị Android ảnh 1

Ứng dụng này có trị giá 26.000 đồng và đang được miễn phí. Đây là một ứng dụng giúp bạn sử dụng pin một cách hiệu quả, tiết kiệm để kéo dài thời gian hoạt động của điện thoại. Nó cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về trạng thái pin, cũng như giúp bạn tăng tốc độ sạc pin. Fast Battery Charger 5x sẽ quét tất cả các ứng dụng “ngốn” pin như bluetooth, GPS, Wi-Fi, dữ lệu di động để đưa ra lời khuyên cho bạn tắt các ứng dụng gây hao pin.

Tải xuống tại đây

2.   Line Pro

5 ứng dụng đang miễn phí ngày 17/7 dành cho thiết bị Android ảnh 2

Đây là một game đòi hỏi bạn phải có trí tưởng tượng và khả năng giải toán một cách logic. Chắc bạn đã từng quen thuộc với trò chơi Line trên PC. Tuy nhiên game Line dành cho thiết bị Android này phức tạp hơn rất nhiều. Nó thực sự rất khó nhằn và không dành cho những ai thiếu tính kiên nhẫn. Game có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Điểm đặc biệt là mỗi tuần nhà cung cấp lại đưa ra một bài mới trong game.

Tải xuống tại đây

3.   Video Player Pro

5 ứng dụng đang miễn phí ngày 17/7 dành cho thiết bị Android ảnh 3

Đây là một ứng dụng mở video và âm nhạc với giao diện khá đẹp mắt, tính năng tiện dụng và mạnh mẽ. Ứng dụng này có thể mở được tất cả các định dạng video và audio. Các codec đã được lưu trữ sẵn và bạn không cần phải tải về. Hỗ trợ các định dạng phụ đề và nhiều tính năng hay khác. Ứng dụng này có trị giá 23.000 và đang được cung cấp miễn phí.

Tải xuống tại đây

4.   Zero to Billionaire

5 ứng dụng đang miễn phí ngày 17/7 dành cho thiết bị Android ảnh 4

Đây là một game khá hấp dẫn. Bạn sẽ vào vai một người vô gia cư, có 0 đồng trong tay và ấp ủ ước mơ trở thành tỷ phú. Game này không chứa các quảng cáo nên không gây khó chịu cho người chơi. Game kích thích tư duy sáng tạo cho việc tìm kiếm cách nhanh nhất để trở thành tỷ phú. Bạn sẽ kiếm tiền bằng cách làm việc và đầu tư vào tài sản. Bên cạnh việc nghĩ ra các cách thức kiếm tiền, bạn cũng cần phải duy trì sự cân bằng cuộc sống của nhân vật trong game.

Tải xuống tại đây  

5.   Rose Gold theme for Xperia

5 ứng dụng đang miễn phí ngày 17/7 dành cho thiết bị Android ảnh 5

Đây là ứng dụng cung cấp hình nền cho điện thoại Sony Xperia. Ứng dụng có trị giá 30.900 đồng và đang được cung cấp miễn phí. Các hình nền trong ứng dụng có màu hồng vàng, không quá hào nhoáng mà lại rất thanh lịch, các phông chữ trên hình nền rất dễ đọc. Hình nền Rose Gold được thiết kế cho dòng điện thoại Xperia Z, Z1, Z2, Z3, Z4, Z5 và một số điện thoại Xperia khác, cùng với các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android KitKat, Lollipop hoặc Marshmallow.

Tải xuống tại đây