5 ứng dụng Android miễn phí ngày 14/8

VietTimes – Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng Android hoàn toàn miễn phí. Thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy tải về ngay nhé!

1. Drugs Dictionary

5 ứng dụng Android miễn phí ngày 14/8 ảnh 1

Drugs Dictionary là một sổ tay y tế cung cấp tất cả các thông tin về các loại thuốc sử dụng trong y học: cách sử dụng, liều lượng, cách chăm, tác dụng phụ, biện pháp phòng ngừa, sự tương tác giữa các thuốc và cách lưu trữ. Ứng dụng từ điển y học offline được thiết kế cho những người không có kiến thức chuyên môn, với các thông tin trên toa và thuốc mà không cần kê đơn. Kho dữ liệu khổng lồ và luôn tự động cập nhật những loại thuốc mới được thêm vào.

Với Drugs Dictionary, bạn hoàn toàn có thể trở thành thầy thuốc của chính bản thân và gia đình.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Cambi Photo Camera

5 ứng dụng Android miễn phí ngày 14/8 ảnh 2

Bạn yêu thích chụp ảnh, bạn luôn muốn tạo ra những bức hình selfie hoàn hảo. Vậy thì không có lý do gì mà bạn không tải về ngay Cambi Photo Camera. Cambi Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng nhất nhờ vào việc cung cấp hơn 130 bộ lọc màu "ma thuật" và bộ lọc màu ngoại tuyến để bạn chỉnh sửa ảnh từ thư viện ảnh và đặc biệt là có thể áp dụng theo thời gian thực (thay đổi hiệu ứng trong quá trình chụp ảnh). Bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội.

Tận hưởng cảm giác là một nghệ sĩ thực sự và điểm tô màu sắc thế giới với Cambi nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

3. Cavernaut

5 ứng dụng Android miễn phí ngày 14/8 ảnh 3

Cavernaut là một game có phần tương tự với game arcade cổ điển Lunar Lander. Nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển tàu vũ trụ để thoát khỏi mê cung của một hành tinh xa lạ, bạn cũng có thể thu thập các tinh thể luminum trong quá trình chơi để nâng cấp tàu. Bạn cần phải điều khiển độ nghiêng của tàu tránh các mối nguy hiểm như: mìn, tia laser, và luôn để mắt đến mức nhiên liệu còn lại. Mỗi khi bạn vượt qua màn hiện tại, hệ thống sẽ mở ra những con đường mới đến những vùng đất mới để bạn tha hồ khám phá.

Tải ứng dụng tại đây.

4. Number Place

5 ứng dụng Android miễn phí ngày 14/8 ảnh 4

Một trò chơi thử tài tinh tay tinh mắt và sự thông minh của bạn. Number Place có 5 mức độ khó khác nhau, từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cung cấp thách thức cho tất cả người chơi. Ứng dụng có cách chơi giống với Sudoku chỉ khác là nó đã được tích hợp trên màn hình 3D sắc nét có thể xoay mọi góc độ. Bên cạn đó, Number Place có chức năng hỗ trợ người chơi với Sudoku Solver khi người chơi không tìm ra lời giải đáp.

Tải ứng dụng tại đây.

5. First Coloring book for kindergarten kids

5 ứng dụng Android miễn phí ngày 14/8 ảnh 5

Một trò chơi mới mẻ, sáng tạo giúp trẻ nhỏ phát triển trí tưởng tượng, phối hợp tay-mắt và các kỹ năng vận động. Một thế giới tưởng tượng nơi mà động vật và thiên nhiên có màu sắc tươi tắn, sư tử màu xanh tím đỏ, cây cối màu hồng cam vàng, một thế giới nghệ thuật đa sắc màu không cần đến quy tắc. Bạn có thể biến máy tính bảng hoặc thiết bị di động của bạn thành một bức tranh kỹ thuật số trong vòng vài giây, vẽ bằng ngón tay, thay đổi màu sắc nhiều lần đến khi thấy hài lòng. Thật dễ dàng phải không nào!

Hãy để họa sĩ nhí của bạn trổ tài và thỏa sức sáng tạo nhé.

Tải ứng dụng tại đây.