5 ứng dụng Android miễn phí

Viettimes – “Hot hot hot” các bạn ơi! Tổng hợp 5 ứng dụng Android miễn phí của ngày hôm hay. Nhanh tay tải về kẻo hết hạn các bạn nhé!

1. Tropical Ocean 3D LW

5 ứng dụng Android miễn phí ảnh 1

Đây là một trong những bộ hình nền đẹp trên Google Play dành cho điện thoại hoặc máy tính bảng Android với cảnh đại dương nhiệt đới,   nơi sinh sống của các loài cá nhiều màu sắc. Ứng dụng được thiết kế dựa trên nền tảng Open GL 2.0 và được tối ưu hóa để không gây ngốn pin. Hãy đắm chìm trong thế giới đại đương mênh mông, rộng lớn cùng Tropical Ocean 3D nhé.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Linia

5 ứng dụng Android miễn phí ảnh 2

Linia là một trò chơi đầy sắc màu kết hợp thư giãn với những thách thức cân não. Trong Linia, bạn tạo các khối màu sắc thống nhất bằng cách kết nối những khối màu sắc nhỏ hơn theo một đường. Nghe có vẻ dễ, phải không? Không hẳn đâu. Hãy tưởng tượng khi màu sắc luôn chạy xung quanh, quay vòng, ẩn, thay đổi hình dạng và làm mọi thứ có thể để tránh bạn. Quả là một thách thức đối với khả năng nhanh nhạy. Bạn đã sẵn sàng chinh phục chúng chưa?

Tải ứng dụng tại đây.

3. Survival Online GO

5 ứng dụng Android miễn phí ảnh 3

Survival Online GO là một trò chơi rất độc đáo nơi tất cả các hành động diễn ra trên một vùng đất xa xôi, nhiều cây lá và trái cây ngọt lịm! Bạn sẽ không hề cảm thấy cô đơn khi ở vùng đất này! Mời bạn bè cùng nhập cuộc phiêu lưu với bạn, khám phá hòn đảo, săn bắn động vật hoang dã, và thu thập nguồn thức ăn nơi đây. Trang bị vũ khí, áo giáp và xây dựng nơi trú ẩn an toàn với bạn bè của bạn; nếu bạn mạnh mẽ bạn có thể xâm nhập vào hòn đảo của người khác và bắt đầu một cuộc xâm chiếm tốc chiến tốc thắng. Chiến đấu chống lại hàng triệu người chơi trên toàn thế giới với Survival Online GO ngay nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

4. Embr - Icon Pack

5 ứng dụng Android miễn phí ảnh 4

Embr là gói biểu tượng độc đáo nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Hãy bỏ qua những ứng dụng hình tròn và hình vuông truyền thống, Embr cung cấp một thương hiệu thiết kế tuyệt đẹp hoàn toàn mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay cái nhìn đầu tiên. Nó cung cấp vô vàn  các biểu tượng được lấy cảm hứng từ Samsung S8 UX. Embr khám phá những vẻ đẹp mang tính biểu tượng, thiết kế gọn gàng kết hợp với hình dạng LEAF siêu ngọt ngào sẽ khiến tâm trạng bạn tốt hơn khi mở màn hình điện thoại.

Tải ứng dụng tại đây.

5. Dungeon999

5 ứng dụng Android miễn phí ảnh 5

Đây là một game nhập vai cực kì thú vị. Bạn sẽ được khám phá các tầng hầm với 999 tầng, đầy đủ các yêu quái khác nhau với một chiến binh lang thang Jack, và một nhà ảo thuật Rose. Nâng cấp nhân vật của bạn, khám phá những điều kỳ diệu mới, và tận dụng các vật phẩm thu được để đến tầng 999 và tìm ra nguyên nhân của sự nổi loạn. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yếu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.

Tải ứng dụng tại đây.

Nguồn ảnh: Google Play