5 game mobile hấp dẫn nhất vừa ra lò tuần qua

Cùng chúng tôi điểm qua top 5 game mobile mới ra mắt trong tuần qua đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía game thủ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

We are Magic

We are Magic là một game nhập vai PvP thời gian thực được phát hành bởi Toast Games với chủ đề giả tưởng khá dị biệt cùng nhiệm vụ được đề ra là thực hiện một bộ sưu tập các loại "phép thuật" khác nhau. Game mobile này cho phép người chơi có thể cạnh tranh với bạn bè mình hay bất kỳ ai trên thế giới.

Tất cả những loại phép thuật trong We are Magic đều có mối liên quan mật thiết tới các lớp nguyên tố đặc trưng chẳng hạn như nước, lửa hay thiên nhiên hoặc chịu ảnh hưởng từ đặc tính chuyên biệt của cả ánh sáng và bóng tối. Hiện có tới 13 loại phép thuật nguyên tố khác nhau cho mỗi thể loại và 15 nguyên tố riêng biệt sẵn sàng để sử dụng.

Ngay ban đầu tham gia We are Magic, game thủ sẽ được lựa chọn một nguyên tố dị biệt và bắt tay xây dựng cho mình bộ sưu tập phép thuật mạnh nhất để đủ sức chiến đấu với kẻ thù. Các loại phép thuật có thể kể đến bao gồm ma thuật tấn công như nói, phép thuật phòng thủ để chữa lành cho một người nào đó hay ma thuật "chia rẽ" nhằm đảo ngược tình thế và phản đòn trở lại kẻ thù.

Link tải game: Android

VR Horror House

Mới đây, nền tảng di động lại góp mặt thêm một game kinh dị tích hợp công nghệ thực tế ảo đầy hứa hẹn nữa mang tên VR Horror House. Ngay từ cái tên, game thủ có thể hình dung được mình sẽ bước vào một không gian đáng sợ như nào. Đó chính là một căn nhà ma ám với không gian 3 chiều vô cùng sinh động và đáng sợ.

Để bắt đầu trải nghiệm VR Horror House, trước tiên người chơi cần có một thiết bị iPhone 6 trở lên, kính thực tế ảo Google CardBoard và hơn hết là một chỗ ngồi rộng rãi vững chắc. Cách chơi của game rất đơn giản, bạn chỉ việc ngồi một chỗ và nhìn xung quanh, những thứ đáng sợ sẽ dần dần xuất hiện. Nhờ đồ họa đẹp và nhất là âm thanh sống động chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp, những pha giật mình thon thót.

Giữa những đống đồ đạc lộn xộn khắp nơi cùng không gian u ám, lạnh lẽo mà game mang lại đôi khi khiến người chơi có cảm giác luôn có một cái gì đó đang theo dõi, bám lấy mình trong bóng tối. Nhiệm vụ của bạn là tiến lên phía trước quan sát và đừng bỏ sót chi tiết hay ngóc ngách nào để khám phá ra bí mật kinh khủng trong ngôi nhà hoang này.

Link tải game: iOS / Android

The Blacklist

Cốt truyện trong The Blacklist vô cùng thú vị và xoay quanh cuộc sống giữa 2 nhân vật chính. Trong đó Reddington Raymond là tội phạm (xã hội đen) nguy hiểm đang bị FBI truy nã, tuy nhiên thì chẳng ai có thể tìm thấy ông cho tới 1 ngày ông tự mình giao nộp mình cho FBI. Dĩ nhiên, hành động khó hiểu này của ông đều có mục đích và Reddington Raymond đã cung cấp cho FBI một "Danh Sách Đen" với những cái tên tội phạm đình đám trong nhiều lĩnh vực như chính trị, hacker, khủng bố... Điều kỳ lạ, ông chỉ chia sẻ mọi chuyện với Elizabeth Keen - cô nàng đặc vụ FBI mới chân ướt chân ráo vào ngành. Bỏ lo lắng của bản thân khi tiếp xúc với kẻ được truy nã hàng đầu, cô đã phải hợp tác với Reddington Raymond để phá nhiều vụ án nguy hiểm khác.

Khi trải nghiệm The Blacklist, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được sự quen thuộc qua những hình ảnh thực tế của phong cảnh, các địa điểm được lựa chọn và cách thức trang trí kỳ lạ đều là sự mô phỏng của phong cảnh có thực. Thêm vào đó, các chi tiết trong trò chơi được dàn dựng khá giống với thực tế.

The Blacklist tổng hợp tất các vụ án khá gay cấn và được chia nhỏ thành nhiều màn chơi khác nhau.Về thực tế với các cảnh tượng được phơi bày như các khu phố, khu vườn, hoặc trong một phòng tắm dơ bẩn – người chơi sẽ thực hiện công việc tìm kiếm các các loại vật chứng liên quan đến vụ án để hoàn thành kết luận điều tra. Như trong hầu hết các trò chơi thuộc thể loại này, gamer sẽ có rất nhiều lựa chọn cùng gợi ý để vượt qua các màn chơi khó.

Link tải game: iOS

Casual Warrior

Casual Warrior sở hữu trong mình hệ thống "Auto Fighting" thú vị cho phép nhân vật của bạn tự động chiến đấu, tự động thu nhặt tiền và thu thập item,...ngay cả khi đã thoát khỏi trò chơi. Đây là một trong những tính năng khác biệt và thể hiện được cá tính của trò chơi này so với những sản phẩm nhập vai cùng thể loại khác.

Người chơi sẽ không phải đơn độc trong cuộc phiêu lưu này khi Casual Warrior còn mang tới những chú pet đủ loại với ngoại hình dễ thương để cùng đồng hành chiến đấu với nhân vật chính. Mang yếu tố nhập vai nên cả anh hùng và pet qua mỗi trận chiến đều sẽ đạt được điểm kinh nghiệm và lên cấp độ mới mạnh hơn.

Trong khi chiến đấu với kẻ thù, người chơi vẫn có thể thoải mái tùy chỉnh các vũ khí, áo giáp trong túi đồ của mình để trang bị cho nhân vật những item mạnh nhất gia tăng khả năng tấn công. Một trong những cách để có được các món đồ hiếm hay đá quý giá trị (tiền tệ cao cấp của trò chơi) thì game thủ phải thường xuyên tham gia khai thác các nhiệm vụ hàng ngày. Một mẹo nhỏ mà rất hữu ích đấy nhé.

Link tải game: iOS

Egg!

Egg! thuộc thể loại game mô phỏng trên di động, thích hợp với nhiều lứa tuổi nhất là trẻ nhỏ và các cô gái nhờ đồ họa và lối chơi đáng yêu, vui nhộn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là khá đơn giản khi yêu cầu "ấp" một quả trứng cho đến khi chúng nở thành một trong số 70 giống loài khác nhau để bổ sung vào bộ sưu tập thú cưng của mình.

Những quả trứng trong Egg! cũng giống như pet, chúng cần được chăm sóc và chú ý mọi lúc mọi nơi. Đây là một trò chơi đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian trải nghiệm, từ việc cho ăn, tắm rửa, chơi đùa cho đến khi đưa thú cưng lên giường ngủ, làm cho nó luôn cảm thấy hạnh phúc, khỏe mạnh để sinh ra tiền vàng,... Ngược lại, nếu trứng không được chăm sóc thường xuyên, nó sẽ ốm, thậm chí là chết.

Bên cạnh đó, cách mà người chơi tương tác và chăm sóc quả trứng ảnh hưởng rất lớn đến chúng bởi nó sẽ quyết định sự hình thành về cá tính cũng như hình dáng của trứng và quyết định quả trứng đó sẽ nở ra sinh vật gì. Nhờ thế mà những quả trứng sẽ nở ra nhiều loài động vật khác nhau và mang đến cho người chơi sự thích thú nhất định.

Link tải game: iOS / Android

Theo Trí thức trẻ