5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với những bản nhạc chuông mặc định trên thiết bị, người dùng có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để tạo cho mình những bản nhạc chuông không đụng hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone theo sở thích mà không cần đến iTunes. 
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone theo sở thích mà không cần đến iTunes.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone theo sở thích mà không cần đến iTunes.
- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt phần mềm iTool tại địa chỉ http://sale.itools.cn/, tương thích Windows và macOS. Khi hoàn tất, bạn kết nối iPhone vào máy tính bằng cáp USB. - Bước 2: Giao diện của chương trình khá đơn giản với các mục chính gồm Sumary (tổng quan), Apps (ứng dụng), Photos (hình ảnh), Music (âm nhạc)… Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta chỉ cần quan tâm đến mục Tones.
5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone ảnh 1

- Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng chỉ cần bấm vào tùy chọn Ringtone Maker và chờ một lát để quá trình tải về các tập tin cần thiết hoàn tất. 

5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone ảnh 2

- Bước 4: Tiếp theo, bạn bấm Device music để thêm tập tin âm thanh có sẵn trên thiết bị hoặc Local music (lựa chọn nhạc từ máy tính). Lựa chọn kiểu nhạc chuông điện thoại (Phone ring) hoặc tin nhắn (SMS ring), sau đó thiết lập điểm đầu và cuối tùy ý rồi nhấn Import to device để chuyển đoạn nhạc chuông sang iPhone.

5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone ảnh 3

- Bước 5: Mở iPhone, truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Sounds (âm thanh) > Ringtone (nhạc chuông) và chọn file nhạc vừa tạo khi nãy.

5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone ảnh 4

Theo Pháp Luật TP.HCM

http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/5-buoc-tao-nhac-chuong-cuc-doc-cho-iphone-714073.html