5 bộ phim Hàn đang gây sốt bạn phải xem ngay

VietTimes -- Cho dù là thể loại tội phạm, lãng mạn hay hài kịch, các fan ruột của K-Drama chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bộ phim này.

1. Are You Human? (Bạn cũng là người?)

Seo Kang Joon đã mạo hiểm một mình “cân” cả hai vai diễn, một vai là người và một vai là robot trong Drama khoa học viễn tưởng “Are You Human?” đang được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn. Anh chàng vào vai một công tử con nhà tài phiệt không may bị tai nạn và rơi vào tình trạng hôn mê. Mẹ của anh là một nhà khoa học đại tài đã sử dụng chuyên môn của bà để tạo ra một con robot bản sao của anh chàng này, mục đích để ngăn chặn việc các đối thủ đang nhăm nhe chiếm vị trí của con trai bà. Một vệ sĩ (do Kong Seung Yeon thủ vai) được giao nhiệm vụ bảo vệ anh chàng khỏi tất cả những ai muốn làm hại anh.

Các fan của Drama “I Am Not A Robot” (Tôi không phải là Robot) cũng nên cẩn thận kẻo yêu “Are You Human ?” nhé.

2. Life on Mars (Cuộc sống trên sao Hỏa)

Cuộc sống trên sao Hỏa theo sau là câu chuyện về một thám tử du hành thời gian, người thấy mình được đưa trở lại năm 1988. Chìa khóa duy nhất để có thể trở về hiện tại là nhiệm vụ giải quyết một loạt các vụ giết người hàng loạt năm 1980. Để thực hiện được điều này, thám tử này phải phối hợp với một thám tử nữa chuyên phán đoán dựa vào bản năng của mình, và một điều tra viên mơ ước trở thành một ngôi sao thám tử.

Drama này dựa trên một chương trình thành công năm 2006 của Anh cùng tên, và có sự góp mặt của các ngôi sao Jung Kyung Ho, Park Sung Woong, Go Ah Sung, Oh Dae Hwan, và Noh Jong Hyun. Các fan của những bộ phim truyền hình tội phạm xuyên thời gian như God’s Gift: 14 Days (Món quà của thượng đế) hay Signal (Dấu vết) chắc chắn sẽ yêu thích Life on Mars.

3. Wok of Love (Chảo lửa tình yêu)

Nếu bạn là một người có “tâm hồn ăn uống” và thích sự lãng mạn, thì xin phép thông báo rằng bộ phim này là dành cho bạn. Wok of Love là câu chuyện về cuộc đời của ba nhân viên, tất cả đều làm việc tại cùng một nhà hàng Trung Quốc tồi tàn. Junho (2PM) đóng vai một đầu bếp hàng đầu đã từng có thời gian vô cùng tươi sáng trong quá khứ, Jang Hyuk đóng vai một tay gangster hiện đang điều hành nhà hàng, và Jung Ryeo Won đóng vai con gái của một CEO bị phá sản. Câu chuyện giữa ba đầu bếp này sẽ diễn ra như thế nào? Bạn hãy tự xem để tìm hiểu nhé!
Các fan của Oh My Ghostess (Ma nữ đáng yêu)Jeju Island Gatsby (Cuộc đời như mơ) có thể sẽ muốn thêm Wok of Love vào menu K-Drama của mình đấy.

4. About Time (Đã đến lúc)

Drama lãng mạn viễn tưởng gây sốt này có sự góp mặt của Lee Sung Kyung trong vai Choi Michaela, một nữ diễn viên âm nhạc với khả năng nhìn thấy những chiếc đồng hồ tuổi thọ của những người xung quanh. Cô gặp Lee Do ha (Lee Sang Yoon), một người đàn ông cũng có khả năng siêu nhiên đặc biệt; anh ta có thể ngừng thời gian.

Nếu bạn là fan của những câu chuyện lãng mạn siêu nhiên như W (Hai thế giới)Goblin (Yêu tinh) thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích bộ phim này.

5. What’s Wrong with Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?)

Park Seo Joon sẽ đối diện với Park Min Young trong bộ phim hài lãng mạn này dựa trên tiểu thuyết web của Jung Kyung Yoon. Park Seo Joon trong vai một phó chủ tịch tự mãn, người không nghe bất cứ thứ gì mà thư ký của anh ta (Park Min Young) nói. Sau chín năm làm việc dưới quyền, cô nàng thư ký đã “đầu hàng” anh chủ tịch, nhưng anh ta dường như không hiểu được thông điệp của cô thư ký.

Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện lãng mạn trong văn phòng như Introverted Boss (Ông chủ bí ẩn) Protect the Boss ( Bảo vệ ông chủ) cũng có thể say như điếu đổ với What’s Wrong with Secretary Kim? đấy.