4 thông điệp bí ẩn mà bạn có thể không nhận ra trong trailer Deadpool 2

Kết quả của những thông điệp này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ.
4 thông điệp bí ẩn mà bạn có thể không nhận ra trong trailer Deadpool 2
4 thông điệp bí ẩn mà bạn có thể không nhận ra trong trailer Deadpool 2

Như chúng ta đã biết, song song với bộ phim điện ảnh Logan (Wolverine 3) ra mắt thì đoạn trailer đầu tiên của Deadpool 2 cũng đã được trình làng ở phần After Credit. Một điều thú vị rằng thậm chí, chính tài tử Ryan Reynolds đã chia sẻ đoạn trailer dài tới hơn 3 phút này trên trang Twitter cá nhân của mình.

Tất nhiên, giống như mọi đoạn trailer khác thì Marvel luôn đưa vào đó những ẩn ý, châm biếm cực hài hước mà phải căng mắt ra soi, các fan hâm mộ mới có thể nhận ra. Dù vậy, chúng tôi sẽ giúp cho các bạn nhận ra những thông điệp bí ẩn được Marvel giấu kín trong trailer Deadpool 2 và dĩ nhiên, nhằm giúp cho các bạn đỡ phải mỏi mắt:

1. Nói xéo Superman của đối thủ DC

Có lẽ, cuộc chiến truyền kiếp giữa 2 công ty truyện tranh hàng đầu của Mỹ, Marvel và DC chưa bao giờ hết hot. Trong đoạn trailer mới về Deadpool 2, Marvel đã tiếp tục công kích nhằm với Superman của DC.

Trong phần đầu của trailer, chúng ta có thể để ý thấy rằng nhân vật Deadpool đang đi dạo trên đường thì đột nhiên gặp phải một vụ cướp. Tất nhiên, dù chẳng phải là một siêu anh hùng nghĩa hiệp gì nhưng Deadpool vẫn quyết định sẽ giúp đỡ cho nạn nhân.

Lúc này, Deadpool lại quyết định chạy vào trong bốt điện thoại công cộng để thay quần áo, một hành động vốn thường xuyên xảy ra trong các bộ phim Superman. Điều đáng nói ở đây rằng vì không sở hữu tốc độ ánh sáng như Superman nên Deadpool đã phải mất không ít thời gian để thay đồ, và đến lúc thay đồ xong, gã Deadpool này chạy ra ngoài thì nạn nhân... đã bị giết chết mất rồi.

Việc thay đồ siêu nhân trong bốt điện thoại công cộng vốn gắn liền với Superman

Thậm chí, trên bốt điện thoại còn ghi rõ ràng chữ HOPE, dòng chữ mà ai cũng biết là đại diện cho Superman (chữ S in trước ngực trên áo của Superman có nghĩa là HOPE - Hi vọng trong tiếng Kryptonian).

2. Hé lộ về cộng sự của Deadpool trong phim mới

Mặc dù tôi biết rằng người nhện vốn là bạn thân của Deadpool, nhưng điều đáng tiếc rằng qua thông điệp mới trong đoạn trailer vừa ra mắt, thì có vẻ như dị nhân sẽ đồng hành cùng với Deadpool trong phim mới sẽ là một người khác.

Tất nhiên, đây cũng là một người bạn thân của Deadpool, đó chính là Cable. Trên bốt điện thoại, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cái tên Nathan Summers, tên thật của Cable. Trên thực tế thì trong truyện Marvel, Cable vốn là con trai của Scott Summers (Cyclops).

Cable sẽ đồng hành cùng với Deadpool trong phim mới???

3. Hé lộ thông tin về gã phản diện trong Deadpool 2

Một thông tin mà có lẽ chỉ có những mọt phim người Mỹ mới có thể nhận ra, đó chính là thông tin về nam diễn viên đóng vai kẻ phản diện chính trong Deadpool 2.

Thật vậy, để ý kĩ trong đoạn trailer thì chúng ta có thể thấy được một dải poster quảng bá cho phim Firefly. Theo đó, Firefly vốn là một series phim truyền hình có đề tài viễn tưởng, xoay quanh các cuộc chiến đấu vũ trụ.

Nathan Fillion sẽ là kẻ thủ ác trong Deadpool 2?

Mặc dù chỉ được quay có duy nhất 1 season, thế nhưng Firefly nhận được phản hồi rất tích cực của người xem. Theo đó, có nhiều đồn đoán rằng nam diễn viên đóng vai chính trong Firefly - Nathan Fillion sẽ là người đóng vai nhân vật phản diện chính trong Deadpool 2.

4. Chào mừng phim Logan chính thức ra rạp

Ở trong đoạn trailer, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp dòng chữ Logan quen thuộc, được hiện dưới dạng thông báo tại một rạp chiếu phim ở ven đường. Tất nhiên, đây chính là ẩn ý của các nhà làm phim Marvel để chào mừng phim Logan chính thức ra mắt.

Được biết, Deadpool 2 dự kiến sẽ được công chiếu trên toàn thế giới vào năm 2018 tới.

5. "Thánh" Stan Lee lại xuất hiện

Cái này thì chắc là ai cũng biết...

Theo Trí thức trẻ