4 mẫu smartphone đáng chú ý nhất tuần

Tuần cuối cùng của tháng 4 đón chào sự xuất hiện của 4 mẫu máy giá thấp và tầm trung mới. Hầu hết trong số này đều có giá bán tốt.
4 mẫu smartphone đáng chú ý nhất tuần

1. HTC One S9

HTC có vẻ như vẫn còn nhiều điều lưu luyến với thương hiệu HTC One. Bằng chứng là trong tuần qua hãng công nghệ này là trình làng một smartphone tầm trung với tên gọi HTC One S9. Theo đó, HTC One S9 sở hữu thiết kế có nhiều điểm tương đồng với HTC One M9.

HTC One S9 được trang bị màn hình 5 inch Full HD Super LCD. Bên trong, người dùng có chip xử lý MidiaTek Helio X10 tám nhân tốc độ 2 GHz, hỗ trợ bởi RAM 2 GB cùng bộ nhớ tron 16 HB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Một số thông số khác cũng có trên thiết bị này bao gồm camera sau 13 MP, camera trước 4 MP và pin dung lượng 2.840 mAh. Được biết, HT công bố giá bán của HTC One S9 tại Đức ở mức 499 Euro (tương đương khoảng 12,7 triệu đồng).

2. Meizu m3

Nếu như HTC One S9 có mức giá bị không ít người đánh giá là cao... quá mức cần thiết, thì Meiru m3 lại có giá bán thấp giật mình, ở mức 92 USD khởi điểm. Ở tầm giá này, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình 5 inch HD, chip tám nhân MediaTek MT6750, pin dung lượng 2.870 mAh và camera 13 MP/ 5 MP. Về thông số RAM/ bộ  nhớ trong, Meizu m3 có hai phiên bản: 2 GB RAM/ 16 GB bộ nhớ trong và 3 GB RAM/ 32 GB bộ nhớ trong. 

3. Huawei Honor 5C

Trong tuần qua, Huawei là một nhà sản xuất Trung Quốc khác cũng giới thiệu sản phẩm mới của mình mang tên gọi Honor 5C. Với màn hình 1.080p kích thước 5,2 inch, chip Kirin 650, camera chính 13 MP và thân máy cấu thành từ kim loại ở tầm giá chỉ 140 USD, Huawei Honor 5C tiếp tục là một thiết bị giá tốt so với những gì mang lại. Ngoài ra, người dùng còn có bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 13 MP, camera trước 8 MP và pin 3.000 mAh.

Trước đó, thiết bị tiền nhiệm Honor 4C cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý tại Việt Nam.

4.,ZTE Blade L5 Plus

Khép lại danh sách những chiếc smartphone "lính mới" tuần qua là Blade L5 Plus đến từ ZTE. Đây cũng là chiếc điện thoại mới giá rẻ nhất tuần khi được nhà sản xuất chào bán với giá chỉ 85 USD. 

Được biết, ZTE Blade L5 Plus được trang bị màn hình HD kích thước 5 inch, chạy chip xử lý lõi tứ, có RAM 1 GB và camera chính thông số 8 MP. Khi lên kệ, dòng máy này được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.

Theo Trí thức trẻ

4 lựa chọn smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tuần qua - Ảnh 4.
4 lựa chọn smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tuần qua - Ảnh 4.
4 lựa chọn smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tuần qua - Ảnh 4.