20.000 sản phẩm khuyến mãi trong ngày Mua sắm mùa thu 2016

VietTimes-- Online Friday Mua sắm mùa thu 2016 sẽ diễn ra vào ngày 30/9 tới với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mãi của 100 doanh nghiệp tham gia trên website OnlineFriday.vn và tại các cửa hàng, trung tâm thương mại trên toàn quốc.
Năm 2016 là lần thứ 3 chương trình Online Friday được tổ chức
Năm 2016 là lần thứ 3 chương trình Online Friday được tổ chức

Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2016 vừa chính thức phát động và công bố các hoạt động của Online Friday Mua sắm mùa thu 2016. Đây là sự kiện mua sắm khởi động cho chương trình Online Friday năm nay do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và CNTT được giao phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử tổ chức.

Được chính thức phát động vào ngày 18/8, chương trình Online Friday năm nay sẽ diễn ra ngày 2/12/2016 trên website OnlineFriday.vn.

Ban tổ chức cho biết, tiếp thu kinh nghiệm và phản ánh từ doanh nghiệp, người tiêu dùng, chương trình Online Friday 2016 có nhiều thay đổi, tiêu biểu như: Doanh nghiệp tham gia khi đăng ký tham dự phải trải qua khâu xét duyệt chặt chẽ thông tin; Sản phẩm khuyến mãi khi đưa lên website của chương trình sẽ theo cơ chế hậu kiểm; Sản phẩm doanh nghiệp sau khi đưa lên hệ thống sẽ không được phép thay đổi giá gốc/niêm yết.

Đặc biệt, theo Ban tổ chức, mặc dù sản phẩm khuyến mãi khi đưa lên website OnlineFriday.vn không phải chờ xét duyệt nhưng sẽ bị gắn nhãn vi phạm hoặc hạ toàn bộ thông tin sản phẩm nếu sản phẩm đó nhận được một lượng nhất định các phản ánh của người tiêu dùng được tổng hợp real-time trên hệ thống. Bên cạnh đó, giá gốc của các sản phẩm khuyến mãi sẽ được Ban tổ chức phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đánh giá. Ban Tổ chức khẳng định sẽ xử lý mạnh tay với các doanh nghiệp tăng giá niêm yết, đăng thông tin khuyến mãi “ảo”.

Một điểm mới quan trọng của Online Friday 2016 là sự tham gia của các chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại, các doanh nghiệp omni-channel (kinh doanh đa kênh). Người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trong sự kiện Online Friday mua sắm mùa thu 2016 cũng như Ngày mua sắm trực tuyến cuối năm, bên cạnh việc được mua các mặt hàng hấp dẫn trên website thì còn có thể sử dụng thiết bị di động tải App của Ban tổ chức, sử dụng tính năng định vị vị trí (GPS) để tìm kiếm các khuyến mãi (Voucher, Coupon điện tử) tại các cửa hàng, trung tâm thương mại có chương trình khuyến mãi tham gia Online Friday.

Hệ thống kỹ thuật của Online Friday 2016 cũng được các đơn vị đồng tổ chức chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng hơn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Với nhiều cải tiến về nội dung và quy trình quản lý, Ban tổ chức kỳ vọng Online Friday mua sắm mùa thu sẽ là sự kiện khởi động thành công cho toàn bộ chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2016.

Ngày mua sắm trực tuyến 2016 hướng tới các mục tiêu: Hơn 50.000 sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức cả về chất lượng cũng như mức giá khuyến mại; trên 3.000 doanh nghiệp tham gia chương trình với hơn 200.000 sản phẩm/dịch vụ được các doanh nghiệp đăng ký; và tổng doanh thu của các doanh nghiệp tham gia trong 1 ngày sự kiện chính (2/12/2016) trên cả website và ứng dụng bán hàng di động của chương trình đạt hơn 1.000 tỷ đồng.