10 thành phố Mỹ có lượng khách đến thăm đông nhất năm 2017

VietTimes -- Nước Mỹ năm qua đã đón đến hàng chục triệu khách du lịch đến thăm. Chúng tôi xin trích đăng 10 thành phố có lượng khách du lịch đông nhất ở đất nước cờ hoa này.
Miami nằm trong top 10 thành phố Mỹ đón lượng khách đến thăm lớn nhất (Ảnh Unsplash)
Miami nằm trong top 10 thành phố Mỹ đón lượng khách đến thăm lớn nhất (Ảnh Unsplash)

Số liệu được trang Expedia thu thập từ 1/12/2016 đến 1/12/2017.

1. Thành phố Atlanta, Georgia

10 thành phố Mỹ có lượng khách đến thăm đông nhất năm 2017 ảnh 1Vòng quay Skyview Ferris ở Atlanta, Georgia (Ảnh Unsplash)

Thường được mệnh danh là “thủ đô của phương Nam”, Atlanta có nền văn hóa đa dạng, phong phú, đặc biệt là lịch sử người Mỹ gốc Phi, và nhiều cửa hàng với những món ăn rất hảo hạng.

2. Thành phố Denver, Colorado

10 thành phố Mỹ có lượng khách đến thăm đông nhất năm 2017 ảnh 2Denver (Ảnh Shutterstock)

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy xa rời thiên nhiên ở thành phố nổi tiếng về các loại bia, phong cảnh nghệ thuật, và nhiều công viên này. Khách du lịch có thể giành một nửa thời gian để khám phá thành phố và một nửa thời gian còn lại dành để trượt tuyết và đi bộ ở gần Ngọn núi nổi tiếng Rocky Mountains.

3. Thành phố Miami, Florida

10 thành phố Mỹ có lượng khách đến thăm đông nhất năm 2017 ảnh 3Bãi biển Miami (Ảnh Unsplash)

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề từ siêu bão Irma, nhưng Miami – thành phố nổi tiếng thế giới với các câu lạc bộ và các bãi biển – vẫn là một trong những điểm đến thu hút đông du khách nhất ở Mỹ và trên toàn thế giới.

4. Thành phố San Francisco, California

Con phố Painted Ladies (Ảnh Unsplash)

Nhờ có khí hậu ôn hòa, ổn định trong cả năm, San Francisco là thành phố lý tưởng cho các cuộc dạo chơi ngoài trời. Bắt đầu từ con phố sắc màu Painted Ladies, công viên Dolores Park, và tất nhiên là cả Cầu Cổng vàng, và sau đó là đến Bến Ngư Phủ để thưởng thức các món ăn hải sản nổi tiếng ở đây.

5. Thành phố Washington DC

Tòa nhà Capitol Building (Ảnh Shutterstock)

Là thủ đô của nước Mỹ, Washington DC là thành phố luôn là một trong những điểm dừng chân với những khách du lịch đến Mỹ. Đây là một thành phố mà khách đến thăm được tạo mọi điều kiện để thực hiện các hoạt động du lịch như là đi bộ tại khu National Mall và chụp một bức ảnh trước bãi cỏ Nhà Trắng.

6. Thành phố Chicago, Illinois

Chicago (Ảnh Unsplash)

Bon Appetit đã gọi Chicago là “thành phố có những nhà hàng ngon nhất nước Mỹ” trong năm nay – và điều này cũng hoàn toàn có lý. Phối trí khung cảnh nhà hàng đầy độc đáo của thành phố vùng trung tâm phía Tây này được đặc trưng bởi một chiếc bánh pizza rất được nhiều người yêu thích, một trong những chiếc bánh hăm-bơ-gơ ngon nhất cả nước, và một vài trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn nhất mà nước Mỹ mang lại cho bạn. 

Chúng tôi gọi Chicago là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho khách du lịch năm 2018.

7. Thành phố Las Vegas, Nevada

Người Venice ở Las Vegas, Nevada (Ảnh iStock) 

Mặc dù hồi đầu tháng 10, đã xảy ra một vụ xả súng đầy đau thương tại một buổi hòa nhạc, nhưng Las Vegas vẫn thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm với mong muốn được trải nghiệm cảm giác vào những sòng bài phục vụ 24 giờ/ngày và cuộc sống về đêm đầy sôi động ở đây.

8. Thành phố Orlando, Florida

Công viên Disney World ở Orlando, Florida (Ảnh Unsplash)

Một điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình. Orlando là quê hương của Thế giới Disney, một công viên hoạt hình rất nổi tiếng về các hình thức đi lại và về thức ăn ngon.

9. Thành phố Los Angeles, California

Los Angeles (Ảnh Unsplash)

Đối với những người yêu thích điện ảnh và truyền hình, thì LA sẽ là địa điểm phải đến; thành phố miền Nam California nằm giữa cái nôi của ngành công nghiệp giải trí này, có rất nhiều tour đến các trung tâm sản xuất phim lớn như Universal và Warner Brothers.

10. Thành phố New York City, New York

New York City (Ảnh Unsplash)

Chắc chắn “Quả Táo lớn” là thành phố có lượng du khách đến thăm nhiều nhất nước Mỹ. New York City là thành phố lớn nhất đất nước cờ hoa, và rất nổi tiếng với những trung tâm nhà hàng, mua sắm hiện đại, và nhiều điểm du lịch văn hóa hấp dẫn như là The Met, MOMA, và Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Mỹ.